Marmið áfangans gengur út á að efla þrjá meginþætti: Teikningu sem tjáningarmiðil, með notkun mismunandi teikniefna og verkfæra. Myndgreiningu þar sem nemendur læra að formgreina listaverk og dýpka þannig skilning sinn á sjónrænum forsendum myndverka. Myndbyggingu þar sem nemendur læra að byggja upp eigin verk í form og lit. Mikil áhersla verður lögð á skissuvinnu og leit að myndefni.
MYNL2AT05 og MYNL2TA05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
ólíkum teikniaðferðum
ólíkum efnum til myndgerðar
ferilvinnu frá skissu til verks
formrænum reglum myndbyggingar
hugtökum til rökstuðnings á vali fyrirmynda og sjónarhorna
hugtökum til að setja verk sín og annarra í listsögulegt samhengi
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nota mismunandi áhöld í teikningu
ná góðu valdi á frásagnarmáta teikningar
ná góðu valdi á listrænni tjáningu í teikningu
nýta sér reglur um formræna myndbyggingu
nota liti
rökræða um listaverk
nýta sér ljósmyndun við leit að viðfangefnum
ræða og kynna verk sín og annarra
nota stafræna tækni við efnisöflun og útfærslu hugmynda
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
geta beitt mismunandi teikniaðferðum eftir því hvert viðfangsefnið er
sýna fram á að hann skilji lögmál formrænnar uppbyggingar myndverka
meta tengsl inntaks og formrænnar framsetningar listaverka
rökstyðja myndbyggingu eigin myndverka
beita gagnrýninni hugsun við túlkun og úrvinnslu listaverka
vera fær um að byggja upp markvisst þróunarferli frá hugmynd að mynd
taka þátt í gagnrýninni umræðu um eigin verk og annarra
Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá.