Meginviðfangsefni áfangans er að kynna fyrir nemendum undirstöðuatriði markaðskannana, tilhögun og framkvæmd markaðsrannsókna. Farið er í gagnasöfnun, gagnagreiningu og úrvinnslu. Unnin er markaðsrannsókn fyrir fyrirtæki. Lögð er áhersla á vandaða skýrslugerð nemenda og að þeir kynni niðurstöður sínar viðeigandi aðilum.
Nemandi hafi lokið 5 einingum á öðru þrepi í viðskiptafræðigreinum.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
markaðrannsóknum bæðii eigindlegum og megindlegum
úrtaksaðferðum og helstu mælikvörðum sem notaðir eru í spurningalistum
kostum og göllum helstu tegunda kannanna
tilgangi og hugmyndafræði markaðskannanna
þýðingu markaðskannanna fyrir fyritæki og samfélag
samspili þarfa og markaðsrannsókna
umhverfigreiningu á áhrifum mismunandi sviða umhverfsins á fyrirtæki
samkeppnisgreiningu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
framkvæma markaðsrannsókn
gera rannsóknaráætlun
gera vandaðan spurningalista
nota aðferðir og verkfæri markaðskannanna við lausn raunhæfra verkefna
greina þarfi sem liggja að baki ýmsum vörum og/eða viðskiptum
framkvæma einfalda umhverfisgreiningu
framkvæma einfalda samkeppnisgreiningu
framkvæma einfalda markaðshlutun út frá gefnum breytum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
útskýra mikilvægi rannsókna fyrir einstaklingi, fyrirtæki og samfélagi
finna lausn á raunverulegum viðfangsefnum á sviði markaðfræðinnar
taka þátt í umræðu um markaðsmál með skilningi og út frá faglegu sjónarmiðii
lesa um málefni tengd markaðsmálum með skilningi
beita upplýsingatækni við öflun upplýsinga og lausn verkefna
nýta eigin reynslu af atvinnu og atvinnulífi við lausn verkefna
notað ýmis verkfæri stjórnunar til að auðvelda skipulagningu og gera stjórnun árangursríka
notað hugmyndir, aðferðir og verkfæri markaðfræðinnar til árangursríkrar markaðssetningar
Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá.