Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1507215910.36

    Markaðsrannsóknir
    VIFR3MR05
    1
    viðskiptafræði
    Markaðfræðirannsóknir
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Meginviðfangsefni áfangans er að kynna fyrir nemendum undirstöðuatriði markaðskannana, tilhögun og framkvæmd markaðsrannsókna. Farið er í gagnasöfnun, gagnagreiningu og úrvinnslu. Unnin er markaðsrannsókn fyrir fyrirtæki. Lögð er áhersla á vandaða skýrslugerð nemenda og að þeir kynni niðurstöður sínar viðeigandi aðilum.
    Nemandi hafi lokið 5 einingum á öðru þrepi í viðskiptafræðigreinum.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • markaðrannsóknum bæðii eigindlegum og megindlegum
    • úrtaksaðferðum og helstu mælikvörðum sem notaðir eru í spurningalistum
    • kostum og göllum helstu tegunda kannanna
    • tilgangi og hugmyndafræði markaðskannanna
    • þýðingu markaðskannanna fyrir fyritæki og samfélag
    • samspili þarfa og markaðsrannsókna
    • umhverfigreiningu á áhrifum mismunandi sviða umhverfsins á fyrirtæki
    • samkeppnisgreiningu
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • framkvæma markaðsrannsókn
    • gera rannsóknaráætlun
    • gera vandaðan spurningalista
    • nota aðferðir og verkfæri markaðskannanna við lausn raunhæfra verkefna
    • greina þarfi sem liggja að baki ýmsum vörum og/eða viðskiptum
    • framkvæma einfalda umhverfisgreiningu
    • framkvæma einfalda samkeppnisgreiningu
    • framkvæma einfalda markaðshlutun út frá gefnum breytum
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • útskýra mikilvægi rannsókna fyrir einstaklingi, fyrirtæki og samfélagi
    • finna lausn á raunverulegum viðfangsefnum á sviði markaðfræðinnar
    • taka þátt í umræðu um markaðsmál með skilningi og út frá faglegu sjónarmiðii
    • lesa um málefni tengd markaðsmálum með skilningi
    • beita upplýsingatækni við öflun upplýsinga og lausn verkefna
    • nýta eigin reynslu af atvinnu og atvinnulífi við lausn verkefna
    • notað ýmis verkfæri stjórnunar til að auðvelda skipulagningu og gera stjórnun árangursríka
    • notað hugmyndir, aðferðir og verkfæri markaðfræðinnar til árangursríkrar markaðssetningar
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá.