Framhaldsskólabraut (Staðfestingarnúmer 371) |
1523441800.91 |
1 |
51224c3b2bdea56be34daec7 |
Framhaldsskólabraut (Staðfestingarnúmer 371) 18-371-1-1 |
framhaldsskólapróf |
hæfniþrep 1 |
Námi á framhaldsskólabraut er ætlað að búa nemendur sem ekki hafa náð tilskildum árangri á grunnskólaprófi undir nám á bók- eða verknámsbrautum skólans. Námið er að lágmarki 100 framhaldsskólaeiningar og því lýkur með framhaldsskólaprófi. Gert er ráð fyrir að stór hluti nemenda á framhaldsskólabraut hefji nám á annarri námsbraut í framhaldi af eða samhliða námi á framhaldsskólabraut. |
Grunnupplýsingar
Meginatriði brautarlýsingar
Inntökuskilyrði á framhaldsskólabraut er að hafa lokið grunnskólaprófi. |
Nám á framhaldsskólabraut er bæði bóklegt og verklegt og fer fram í skólanum. Á brautinni er lögð áhersla á góða almenna menntun og traustan grunn í kjarnagreinunum. |
Námsmat getur farið fram með mismunandi hætti eftir ákvörðun kennara. Matið er ýmist samsett úr símati og lokaprófi eða eingöngu símati. Í upphafi hverrar annar skal nemendum kynnt kennsluáætlun og námsmarkmið svo og tilhögun námsmats hvers áfanga. |
|
Miðað er við að nemendur ljúki námi á framhaldsskólabraut á tveimur árum. Námið er einstaklingsmiðað þannig að nemandi með nægan undirbúning í tiltekinni grein getur hafið þar nám á 2. námsþrepi þó svo að hann sé á fyrsta þrepi í öðrum greinum. Lokaeinkunn hvers áfanga má ekki vera lægri en 5. |
Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að ...
- efla sjálfsmynd sína og styrkleika.
- hefja nám í íslensku, dönsku, ensku og stærðfræði á öðru þrepi.
- afla sér almennrar þekkingar
- takast á við frekara nám
- afla sér upplýsinga, meta þær, vinna úr þeim og túlka
- koma hugmyndum sínum á framfæri á margvíslegan hátt, s.s. í ritgerðum, skýrslum og framsögn
- taka þátt í lýðræðislegri samræðu og samstarfi
- nálgast verkefni á faglegan og sjálfstæðan hátt
- sýna sjálfstæði í vinnubrögðum, gagnrýni í hugsun og hæfni til samstarfs
- nota upplýsingatækni á ábyrgan hátt
|
Einingafjöldi
Fjöldi framhaldsskólaeininga sem þarf til að útskrifast af brautinni
Kjarni
Skylduáfangar brautarinnar
Áfangar:
|
Kjarni framhaldskólabrautar
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
Hlutfall eininga á þrepum í kjarna
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
1 af 2
|
Áfangar:
|
Enska, hæfnieinkunn D
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
Áfangar:
|
Enska, hæfnieinkunn C
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
1 af 2
|
Áfangar:
|
Danska, hæfnieinkunn D
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
Áfangar:
|
Danska, hæfnieinkunn C
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
1 af 2
|
Áfangar:
|
Stærðfræði, hæfnieinkunn D
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
Áfangar:
|
Stærðfræði, hæfnieinkunn C
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
1 af 2
|
Áfangar:
|
Íslenska, hæfnieinkunn D eða C
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
Áfangar:
|
Íslenska, hæfnieinkunn B
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
Frjálst Val
Aðrir óskilgreindir áfangar sem nemendur geta valið/metið á námsbrautinni
Frjálst val á framhaldsskólabraut er 33 einingar og skulu nemendur velja þær af 1. og 2. þrepi. |