Námsbraut
Titill brautar: | Námsleið: | Námslok: |
Opin stúdentsbraut (Staðfestingarnúmer 9) 14-9-3-6 | stúdent | hæfniþrep 3 |
Lýsing: | Á opinni stúdentsbraut taka allir nemendur breiðan 100 eininga kjarna. Nemendur velja síðan 100 einingar úr öllu námsframboði skólans. Þær einingar geta verið í bóklegum áföngum, áföngum í hestagreinum, íþrótta- og lýðheilsuáföngum og listgreinaáföngum. Brautinni lýkur með stúdentsprófi og nám á henni er góður undirbúningur fyrir frekara nám, t.d. á sviði lista, íþrótta eða hestamennsku. Brautin er einnig góður undirbúningur fyrir þátttöku í atvinnulífinu. |
Grunnupplýsingar Meginatriði brautarlýsingar
Inntökuskilyrði: | Inntökuskilyrði á opna stúdentsbraut eru að grunnskólaeinkunn í íslensku, ensku og stærðfræði sé að lágmarki 6,0. Ef nemandi nær ekki þessum einkunnum þarf hann að taka undirbúningsáfanga í greinunum til þess að komast inn á brautina. |
Skipulag: | Nám á opinni stúdentsbraut getur verið bæði bóklegt og verklegt. Námið fer að mestu leyti fram í skólanum. Á brautinni er 100 eininga kjarni sem allir nemendur taka. Nemendur velja síðan 100 einingar úr öllu námsframboði skólans. Þær einingar geta verið í bóklegum áföngum, áföngum í hestagreinum, íþrótta- og lýðheilsuáföngum og listgreinaáföngum. Kennsluaðferðir eru verkefnamiðaðar þannig að kennarar standa ekki og halda fyrirlestra heldur eru með nemendum, leiðbeina þeim og aðstoða við verkefnin. Hugmyndafræðin í kennslunni gengur út á að búa til námssamfélög með samvinnu kennara og nemenda þar sem samtalið á milli þeirra er mikilvægur þáttur í náminu. |
Námsmat | Námsmatið einkennist af leiðsagnarmati. Ekki eru haldin stór skrifleg lokapróf, en nemendur eru metnir jafnóðum alla önnina með fjölbreyttum verkefnum. Sem dæmi má nefna skrifleg og munnleg verkefni, myndbönd, veggspjöld og stutt próf. Engar einkunnir í tölum eru gefnar fyrir verkefni heldur fá nemendur umsagnir, ýmist skriflegar eða munnlegar sem leiða þá áfram. Í leiðsagnarmatinu er einnig markviss notkun á sjálfs- og jafningjamati. Síðustu tvær vikur hverrar annar eru verkefnadagar þar sem nemendur vinna stór lokaverkefni þar sem þekkingar-, leikni-, og hæfniviðmið áfangans liggja til grundvallar. Í lok annar fá nemendur lokaeinkunn í heilum tölum í hverjum áfanga. |
Starfsnám: | |
Reglur um námsframvindu: | Lágmarkseinkunn er 5 í öllum áföngum. Gerð er krafa um að nemendur ljúki 15 einingum á önn. Meðalnámstími er 6-7 annir. Ef nemandi ætlar að ljúka brautinni á 6 önnum þarf hann að ljúka 33-34 einingum á hverri önn en 28-29 einingum ef hann ætlar að ljúka á 7 önnum. Hafa þarf í huga við allt val að einingar á fyrsta þrepi geta verið 66 að hámarki, 2. þreps einingar 100 að hámarki og það þurfa að vera að lágmarki 45 einingar á þriðja þrepi. |
Hæfniviðmið: |
Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að ...
|
Einingafjöldi Fjöldi framhaldsskólaeininga sem þarf til að útskrifast af brautinni
200 fein. |
Kjarni Skylduáfangar brautarinnar
Hlutfall eininga á þrepum í kjarna
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
Frjálst Val Aðrir óskilgreindir áfangar sem nemendur geta valið/metið á námsbrautinni
Lýsing: | Nám á opinni stúdentsbraut getur verið bæði bóklegt og verklegt. Á brautinni er 100 eininga kjarni sem allir nemendur taka. Nemendur velja síðan 100 einingar úr öllu námsframboði skólans. Þær einingar geta verið í bóklegum áföngum, áföngum í hestagreinum, íþrótta- og lýðheilsuáföngum og listgreinaáföngum. Hafa þarf í huga við allt val að einingar á fyrsta þrepi geta verið 66 að hámarki, 2. þreps einingar 100 að hámarki og einingar á þriðja þrepi þurfa að vera að lágmarki 45. Bent er á að við skipulagningu náms á opinni stúdentsbraut er æskilegt að nemendur hafi samráð við náms- og starfsráðgjafa. |