Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1410463387.36

    Lífsleikni með áherslu framkomu og hreinlæti
    LÍFS1FH05
    13
    lífsleikni
    Framkoma og hreinlæti
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Fjallað verður um viðeigandi framkomu og snyrtimennsku til að nemanda líði sem best í daglegu lífi.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Að viðeigandi framkoma og snyrtimennska leiðir til fleiri tækifæra til dæmis varðandi vinsældir í hópi
    • Að viðeigandi framkoma og snyrtimennska veitir meiri líkur á tækifærum á sviði tómstunda, náms og vinnu
    • Að hreinlæti er nauðsynlegt
    • Að skortur á hreinlæti getur valdið sjúkdómum, vondri lykt eða öðrum óþægilegum kvillum
    • Að viðeigandi klæðnaður er mikilvægur
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Að kynna sig
    • Að heilsa á viðeigandi hátt
    • Að svara þegar á hann er yrt
    • Að bíða eftir að röðin komi að honum
    • Að hagræða fötum og velja viðeigandi klæðnað
    • Að nota viðeigandi snyrtivörur
    • Að nota tannbursta og tannkrem
    • Að þvo hendur og líkama
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Temja sér viðeigandi framkomu
    • Sinna eigin hreinlæti
    • Vita hvað klæðnaður hentar hverju sinni
    Námsmatið getur verið fjölbreytt og einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.