Áfanginn byggir á sjálfstæðri vinnu nemenda. Nemendur fá kennslu í grunnþáttum verkefnastjórnunar, þeir vinna sviðsverk allt frá fyrstu hugmynd og þar til það er sýnt sem lokaverkefni annarinnar. Áhersla er á skipulagða og sjálfstæða vinnu í áfanganum sem og sýn nemenda á samfélag sitt fái að njóta sín í verkefnunum.
LEIK3SK10
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
verkefnastjórn í leikhúsi
þeim ólíku þáttum sem þarf til að koma leiklistatengdu verkefni í framkvæmd
eigin styrkleikum og veikleikum í sjálfstæðri listsköpun í hóp
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nota tæki og tól verkefnastjórnunar í samhengi við uppsetningu sviðslistaverkefnis
vinna að eigin listsköpun
starfa sjálfstætt í hóp og taka sameiginlega ábyrgð á framkvæmd og uppsetningu á verkefni
tjá sig gagnrýnin hátt um framkvæmd og skipulag verkefnis
tjá sig gagnrýnin hátt í ræðu og riti um listsköpun annarra hópa í áfanganum
miðla færni sinni, hugmyndum sínum og kunnáttu á uppbyggilegan og skipulagðan hátt
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
taka virkan þátt í samstarfi við aðra í listsköpun ...sem er metið með... verkefnum og vinnubók
sýna frumleika í hugsun sem nýtist í námi og starfi ...sem er metið með... lokaverkefni
nýta ímyndunarafl sitt til sjálfstæðrar sköpunar og temja sér leitandi vinnubrögð og áræðni í úrlausnum ...sem er metið með... framsetningu lokaverkefnis, símati og lokagreinagerð
leiða og taka þátt í hugmyndavinnu, sköpun og framkvæmd á listaverki ...sem er metið með... dagbók, lokaverkefni og lokagreinagerð
geta tjáð sig um eigin styrkleika og veikleika í listsköpun og hvað viðkomandi þarf að gera til að ná árangri ...sem er metið með... dagbók og símati
nýta eigið listrænt innsæi í listsköpun ...sem er metið með... lokaverkefni og símati
samhæfa tækni, tjáningu og sköpun í lifandi listflutningi ...sem er metið með... lokaverkefni
setja sér markmið, gert verkáætlanir og fylgt þeim jafnt sem einstaklingur og innan hóps ...sem er metið með... verkefnum og dagbók
Hver nemandi heldur dagbók utan um eigin vinnu í áfanganum. Þar getur nemandi fylgst með eigin ferðalagi, þroska og hugmyndavinnu í ferlinu.
Nokkur lítil verkefni í verkefnastjórnun.
Hver hópur skilar greinargerð með lokaverkefni þar sem allar listrænar ákvarðanir eru rökstuddar.
Lokaverkefnið sjálft er metið út frá þeim forsendum sem nemendur sjálfir hafa gefið sér í upphafi annar.