Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1455050350.15

    Markaðsfræði ferðaþjónustu
    MARK4MF05
    1
    markaðsfræði
    Markaðsfræði fyrir ferðaþjónustu
    Samþykkt af skóla
    4
    5
    Í áfanganum eru kynnt grunnhugtök og meginviðfangsefni markaðsfræðinnar frá sjónarhóli ferðaþjónustunnar. Sérstök áhersla er lögð á að veita innsýn í faglegt markaðsstarf ferðaþjónustufyrirtækja, fjallað um söluráða og samval þeirra við markaðssetningu ferðaþjónustu, áhrif umhverfis og aðstæðna, greiningu markhópa, kauphegðun, vöruþróun, verðákvarðanir, kynningarstarf, sölustaði og dreifileiðir. Að auki er fjallað um mismunandi gerðir markaðsrannsókna ásamt markaðsáætlanagerð.
    Forkröfur eru engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • • Helstu hugtökum og kenningum innan markaðsfræðinnar.
    • • Mikilvægi faglegs markaðsstarfs hjá ferðaþjónustufyrirtækjum.
    • • Áhrifum ytra umhverfis á markaðsstarf fyrirtækja, þá sérstaklega ferðaþjónustufyrirtækja.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • • Nota hugtök markaðsfræðinnar á skýran og skilmerkilegan hátt.
    • • Beita aðferðum markaðsfræðinnar hvað varðar t.d. markaðshlutun, vöruþróun, verðlagningu, kynningu og dreifingu vöru eða þjónustu í ferðaþjónustu.
    • • Undirbúa og skipuleggja markaðsrannsóknir.
    • • Leggja grunn að markaðsáætlun.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • • Draga ályktanir varðandi faglegt markaðsstarf fyrirtækja
    • • Vinna á skipulagðan hátt að markaðssetningu vöru í ferðaþjónustu
    • • Vinna að markaðsrannsóknum og útbúa markaðsáætlanir
    • • Koma að ákvörðun verðstefnu, dreifingarstefnu og kynningarstefnu
    Námsmat samanstendur af fjölbreyttri verkefnavinnu yfir önnina og skriflegu lokaprófi.