Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur læri um hlutverk þjálfara í íþróttastarfi, sérstaklega við þjálfun barna á aldrinum þriggja til tólf ára. Lögð er áhersla á skipulag þjálfunar, áætlanagerð og markmiðssetningu. Nemendur fá undirstöðuþekkingu í kennslu- og aðferðafræði íþrótta og þjálfun í að bregðast við íþróttameiðslum.
INNF1IF05 eða sambærilegur inngangsáfangi
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hlutverki þjálfara í íþróttum
að skipuleggja þjálfun og markmið hennar
helstu þroskaþáttum barna
helstu þjálfunaraðferðum
tilgang upphitunar
gera sér grein fyrir hlutverki sínu sem fyrirmynd
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skipuleggja einstakar æfingastundir
greina á milli þjálfunar barna og fullorðinna
nýta sér upplýsingatækni við skipulag þjálfunar
rita fundargerðir
stjórna fundum og framsögn
Tímaseðlagerð
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
geta stjórnað æfinga tíma barna með þroska þeirra í huga
geta stjórnað upphitun fyrir alla aldurshópa
geta útbúið tímaseðla
geti skipulagt þjálfun til skemmri og lengri tíma
geti skipulagt mataræði með það að markmiði að ná árangri í íþróttum
Leiðsagnarmat sem er nánar útfært í kennsluáætlun og í samræmi við skólanámskrá.