Í áfanganum er fjallað um jafnrétti og hamingju í víðum skilningi. Kafað er ofan í fjölbreytt jafnréttismál á ýmsum sviðum, t.d. málefni kynjanna, jaðarsetningu hópa, stéttarmun og fordóma, og þau sett í samhengi við dægurmenningu. Notaðar eru aðferðir úr jákvæðri sálfræði til að vinna með hamingju, þakklæti, jákvæðni og fjallað um leiðir til að stuðla að hamingju, stjórna lífi sínu og tilfinningum. Lögð er áhersla á að nemendur læri að bera virðingu fyrir lífi sínu og annarra. Námið byggist á hugmyndafræði persónumenntar og því er ætlað að efla gagnrýna hugsun, sjálfsþekkingu, heilbrigðan lífsstíl, stærðfræði- og tungumálakunnáttu. Verkefnum er haldið til haga fyrir raunfærnimat á áframhaldandi námi.
Þekkingarviðmið
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
•
•
•
•
•
•
Leikniviðmið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
•
•
•
Hæfniviðmið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
•
•
•
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
mannréttindamálum
að til séu mismununarbreytur og það geti verið samspil á milli þeirra
málefnum kynjanna og stöðu þeirra í nútíma samfélagi
tengslum hugtakanna jafnrétti og hamingja
mikilvægi þess að vinna að eigin hamingju
nýta aðferðir jákvæðrar sálfræði til að auka eigin hamingju
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nota rökhugsun
greina ójafnrétti í þjóðfélagsumræðunni
nýta aðferðir jákvæðrar sálfræði til að auka eigin hamingju
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
geta tekið þátt í málefnalegri umræðu um jafnréttismál
útvega sér og meta upplýsingar um jafnréttismál
tileinka sér lífsstíl sem stuðlar að hamingju
Leiðsagnarmat. Áhersla á umsagnir sem leiða nemandann áfram.