Þrívíddarhönnun, þrívíddarprentun og þrívíddarskönnun
Samþykkt af skóla
2
5
Hugmyndin er að kynnast möguleikum starfrænnar tækni, frjáls hugbúnaðar, þrívíddarsmiðju og að geta notað tækni 21. aldarinnar með starfrænum framleiðsluaðferðum. Farið er yfir grunnatriði í notkun á tölvustýrðum 3D skanna og 3D prentara. Kennt er á frí tvívíddar og þrívíddar teikniforrit sem henta fyrir hönnun og auka nýsköpun.
Farið er yfir möguleika sem felast í notkun búnaðarins. Kennt hvernig á að teikna upp hluti, breyta, flytja á mismunandi skráarsnið, breyta stærð, lögun og litum á hlutum. Nemandinn öðlast færni til að virkja sköpunarkraft sinn og koma þeim krafti í framkvæmd.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Tvívíddar- og þrívíddarhönnun
Tvívíddar- og þrívíddarhönnunarhugbúnaði
3D prentun
3D skönnun
Skrásetja hönnunarferli
Hönnun og framleiðsluferli
Getu og takmörkunum tæknibúnaðar og efnis
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Setja upp hugbúnað
Nota stafrænan tæknibúnað
Skanna í 3D skanna
Prenta með 3D prentara
Skipuleggja og framkvæma eigin hugmyndir
Skilja mismunandi höfundar og hugmyndarétt
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Geta sett upp hugbúnað fyrir stafræna hönnun
Nota 3D prentara og 3D skanna
Lesa og vinna eftir leiðbeiningum
Þróa hugmyndir sjálfstætt
Skrá, meta og rökstyðja eigin vinnu
Teikna, hanna og framleitt eigin afurð
Áfanginn er símatsáfangi. Námsmat byggist upp á mati kennara, sjálfsmati nemenda og jafningjamati.
Skrifleg umfjöllun og ferilskýrsla mun fylgja öllum verkefnaskilum.
Við námsmat er horft til verklags, vandvirkni, frágangs, ígrundunar, rökstuðnings og þátttöku í kynningum á eigin verkum og annarra. Þá er í áfanganum unnið lokaverkefni sem metið er eftir frumleika, notkun grunnreglna, efnisvali og aðferðum.