Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1352388979

    Tölur, mengi, jöfnur, rökfræði og talningarfræði
    STÆR2JM05
    2
    stærðfræði
    tölur mengi jöfnur rökfræði talningarfræði
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Tölur, mengi, 1. og 2. stigs jöfnur, rökfræði og talningarfræði. Notkun vasareiknis og forrita við lausn stærðfræðilegra verkefna.
    Grunnskólapróf eða áfangi á 1. þrepi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • deilanleika og frumþáttun talna, lotutugabrotum, náttúrulegum tölum, heilum tölum, ræðum tölum, rauntölum og bilum á rauntalnaásnum
    • undirstöðureglum talna- og bókstafareiknings og jöfnum, 1. og 2. stigs einföldum mengjareikningi
    • einfaldri talningarfræði og líkindareikningi í endanlegu líkindarúmi með jafndreifðum líkum
    • grunnatriðum töflureiknis og einhvers sérhæfðs stærðfræðiforrits
    • tugveldarithætti talna og staðalformi, mælingaskekkju
    • yrðingarökfræði og sanntöflum
    • fallhugtakinu, formengi falls og varpmengi
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • frumþátta tölur, breyta lotutugabrotum í almenn brot og fjalla um talnamengi af kunnáttu
    • nota undirstöðureglur talna- og bókstafareiknings til einföldunar stærðtákna og útreiknings með vasareikni
    • nota mengi og Vennmyndir til að leysa verkefni
    • meta eða finna líkur á ýmsu sem fyrir kemur í daglegu lífi
    • nota forrit til að leysa ýmis reikningsleg viðfangsefni
    • nýta sér tugveldarithátt og mælinákvæmni til að bera saman tölur
    • setja upp sanntöflu fyrir samsettar yrðingar
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk skilmerkilega á viðeigandi hátt ...sem er metið með... skriflegum verkefnum
    • átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu stærðfræðilegra hugmynda og viðfangsefna ...sem er metið með... umræðum
    • skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau ...sem er metið með... umræðum
    • geta fylgt og skilið röksemdir og röksamhengi í mæltu máli og texta ...sem er metið með... skriflegum verkefnum
    • beita skipulegum aðferðum við að leysa úr viðfangsefnum og þrautum, s. s. út frá þekkingu á lausnum svipaðra þrauta, unnið til baka frá þekktum stærðum eða með því að setja upp jöfnur ...sem er metið með... skriflegum verkefnum
    • Takast á við stærðfræðileg verkefni með opnum og jákvæðum huga
    Nemendur vinna verkefni frá kennara saman í hóp eða einir eins og hverjum hentar. Í lok hverrar lotu taka nemendur lotupróf sem mynda lokaeinkunn