Lotubundin föll, hornaföll og vigra, tengsl algebru og rúmfræði, jöfnu hrings og sporbaugs, hornafallareglur. yrðingarökfræði og talningarfræði.
Grunnskólapróf eða áfangi á 1. þrepi
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
lotubundnum föllum og hornaföllum
sönnunum á helstu reglum í námsefninu
undirstöðureglum talningarfræðinnar, tvíliðustuðlum og Pascalsþríhyrningnum jöfnum hrings og sporbaugs
hornafræði þríhyrninga, stefnuhorni línu, sínusreglu, kósínusreglu og flatarmálsreglu
almennri skilgreiningu hornafalla, bogamáli og umritunarreglum hornafalla
vigurreikningi í sléttum fleti, summu, mismun og innfeldi tveggja vigra og lengd vigurs, horni milli vigra, samsíða og hornréttum vigrum
rétthyrndum hnitum og pólhnitum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
sanna reglur og fylgja röksemdafærslum
reikna með vigrum
meðhöndla hornaföll og hornafallareglur
leysa talningarfræðileg vandamál
meðhöndla lotubundin föll og gröf þeirra, finna t. d. lotu og útslag
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk skilmerkilega á viðeigandi hátt ...sem er metið með... skriflegum verkefnum
átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu stærðfræðilegra hugmynda og viðfangsefna ...sem er metið með... umræðum
skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau ...sem er metið með... umræðum
geta fylgt og skilið röksemdir og röksamhengi í mæltu máli og texta ...sem er metið með... skriflegum verkefnum
beita skipulegum aðferðum við að leysa úr viðfangsefnum og þrautum, s.s. út frá þekkingu á lausnum svipaðra þrauta, unnið til baka frá þekktum stærðum eða með því að setja upp jöfnur ...sem er metið með... skriflegum verkefnum
Takast á við stærðfræðileg verkefni með opnum og jákvæðum huga ...sem er metið með... umræðum og sjálfsmati
Nemendur vinna verkefni frá kennara saman í hóp eða einir eins og hverjum hentar. Í lok hverrar lotu taka nemendur lotupróf sem mynda lokaeinkunn