Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1352392295

    Tölfræði og líkindareikningur
    STÆR2TL05
    3
    stærðfræði
    líkindareikningur, tölfræði
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Tölfræði: Fylgnihugtakið, ályktunartölfræði, grunnatriði úrtaksfræði. Megin markgildissetning tölfræðinnar. Tilgátur og prófanir. Framsetning gagna með töflureiknum. Líkindareikningur: Helstu líkindadreifingar og útreikningar tengdir þeim.
    Grunnskólapróf eða áfangi á 1. þrepi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • algengustu líkindadreifingum
    • fylgnihugtakinu
    • ályktunartölfræði
    • öryggisbili
    • framsetningu tilgáta og prófana á þeim
    • öflun tölfræðilegra upplýsinga
    • notkun framangreindrar stærðfræði við að svara hagnýtum spurningum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nýta einfalda líkindadreifingu við útreikning líkinda
    • reikna fylgni á milli tveggja breytna
    • túlka fylgnistuðla
    • nota hugtökin öryggisbil, öryggismörk og öryggisstig
    • setja fram tilgátur og prófa þær
    • framkvæma Z-próf og t-próf
    • nýta tölfræðileg forrit við vinnslu og framsetningu tölfræðilegra gagna
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk skilmerkilega á viðeigandi hátt ...sem er metið með... skriflegum verkefnum
    • átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu stærðfræðilegra hugmynda og viðfangsefna ...sem er metið með... umræðum
    • skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau ...sem er metið með... umræðum
    • geta fylgt og skilið röksemdir og röksamhengi í mæltu máli og texta ...sem er metið með... skriflegum verkefnum
    • beita skipulegum aðferðum við að leysa úr viðfangsefnum og þrautum, s. s. út frá þekkingu á lausnum svipaðra þrauta, unnið til baka frá þekktum stærðum eða með því að setja upp jöfnur ...sem er metið með... skriflegum verkefnum
    • takast á við stærðfræðileg verkefni með opnum og jákvæðum huga ...sem er metið með... umræðum og sjálfsmati
    Nemendur vinna verkefni frá kennara saman í hóp eða einir eins og hverjum hentar. Í lok hverrar lotu taka nemendur lotupróf sem mynda lokaeinkunn.