Farið er almennt yfir búnað í Fab Lab smiðjunni og möguleika sem felast í notkun hans. Farið er yfir notkun á Inkscape tvívíddar vektor hugbúnaði. Kennt hvernig stilla á stærð síðu, teikna upp hluti, breyta, flytja á mismunandi skráarsnið, breyta stærð, lögun og litum á hlutum. Kennt hvernig á að breyta raster myndum í vektor myndir. Farið er yfir helstu skipanir í teikniforritinu Sketchup og hvernig er hægt að nýta sér það til ýmissa verkefna. Farið er yfir grunnatriði í notkun á tölvustýrðum fræsara, 3D prentara, 3D skanna og gerð uppsteypumóta.
1. þreps Fab Lab Smiðja
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Hugmyndafræði Fab Lab
Þeim möguleikum sem teikniforritið Sketchup hefur uppá að bjóða
Helstu efnistegundum sem notaðar eru við hin ýmsu verkefni
Kostum og göllum hinna ýmsu efnistegunda
Getu og takmörkum mismunandi tækjabúnaðar með tilliti til efnisvals
Aðferðum sem hafa að markmiði að bæta nýtingu hráefna, sem og förgun úrgangs
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Greina kosti og galla mismunandi samsetningaraðferða
Teikna í teikniforritinu Inkscape og Sketchup, notað þær teikningar sem vinnuteikningar fyrir laser, vínylskera, tölvustýrðan fræsara, 3D prentara og 3D skanna
Setja inn verkefni á netið
Skipuleggja og framkvæma eigin hugmyndir
Bera ábyrgð á efnisvali út frá því verkefni sem hann hefur kosið sér
Velja viðeigandi verkfæri og tækjabúnað með tilliti til framkvæmdarinnar
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Geta komið hugmynd sinni á það form að mögulegt sé að framleiða hana, teikningar, efnisval og annað sem hefur áhrif sé sett upp á skipulegan og aðgengilegan máta
Skrifleg umfjöllun og myndir um hvert verkefni á tilskyldum tíma.
Einnig verður tekið til mats:
• Frumkvæði, frumleg hönnun
• Vinnusemi
• Frágangur, umgangur um vélar og verkstæði sem og tillitsemi við kennara og aðra nemendur
• Vandvirkni og handbragð nemandans við vinnu sína