Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1361282549

    Plastsmiðja
    NÝSK2PL04_4
    None
    nýsköpun
    plastsmiðja
    Samþykkt af skóla
    2
    4
    Markmið þessa áfanga er að gera nemendur í stakk búna til að velja plastefni og framleiðslutækni sem hentar þeirri hönnun sem nemandinn vinnur að. Fjallað verður um efnisfræði plastefna, eiginleika þeirra og mismuninn á hitadeigum og hitaföstum plastefnum. Skoðaðar verða mismunandi aðferðir við notkun plastefna, aðferðir við mótasmíði og möguleikar á endurvinnslu. Verklegi þáttur námsefnis þessa áfanga verður þannig útfærður að nemendur þurfa að nýta eina aðferð til að smíða úr hitadeigu plasti, og að auki að nýta sér grunnaðferð við smíði á hlut úr trefjastyrktu hitaföstu plasti.
    Fab Lab Smiðja 1. þrep
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Mismunurinn á hitadeigu og hitaföstu plasti
    • Helstu plastefni í hvorum flokki
    • Eiginleikum plastefna svo sem útlit, hitaþol, efnaþol, styrkur, ljósþol, þyngd og fleira
    • Hvar skal leita upplýsinga um plastefni og íblöndunarefni
    • Notkun trefja til styrkingar plastefna. Helstu trefjategundir og eiginleikar.
    • Getu og takmörkum mismunandi tækjabúnaðar með tilliti til framleiðsluaðferða
    • Aðferðum og tækjabúnaði sem nota má við fjöldaframleiðslu hluta úr plasti
    • Lífshring plastefna og endurvinnslu
    • Aðferðum til að tryggja gæði hráefnis og hagkvæma nýtingu þess
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Tilgreina kosti og galla mismunandi framleiðsluaðferða og skipulagt framleiðsluferil við plastsmíði með tilliti til vörunnar sem hönnuð er
    • Velja plastefni og framleiðslutækni með tilliti til eiginleika vörunnar
    • Lesa úr gögnum sem gefa upp eiginleika plastefnisins
    • Velja viðeigandi verkfæri og tækjabúnað til framleiðslunnar með tilliti til framleiðsluaðferðar
    • Nýta sér eina aðferð við smíði úr hitadeigu plasti
    • Nýta sér eina aðferð við smíði úr trefjastyrktu hitaföstu plasti
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Virða náttúru og umhverfi
    • Tengja þekkingu sína við starfsemi fyrirtækja í nær umhverfi sínu
    • Geta komið hugmynd sinni á það form að mögulegt sé að framleiða hana, teikningar, efnisval og annað sem hefur áhrif sé sett upp á skipulegan og aðgengilegan máta
    • Greina orsakir galla sem fram koma í framkvæmd og mæla fyrir um aðgerðir til úrbóta
    • Geta greint hvort tilskyldum reglum sé fylgt eftir varðandi öryggismál
    Skrifleg skýrsla um hvert verkefni og verkefnaskil. Einnig verður tekið til mats: • Frumkvæði, frumleg hönnun • Vinnusemi • Frágangur, umgangur um vélar og verkstæði sem og tillitsemi við kennara og aðra nemendur • Vandvirkni og handbragð nemandans við vinnu sína