Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1361353551

    Stafræn ferilmappa
    NÝSK2FE06_2
    None
    nýsköpun
    ferilmappa
    Samþykkt af skóla
    2
    6
    Að nemendur geti búið til ferilmöppu fyrir Netið á rafrænu formi. Farið er yfir hönnun, innihald og mismunandi form rafrænna ferilmappa sem gerðar eru sérstaklega fyrir Netið. Nemendur gera sína eigin möppu og koma fyrir á Netinu.
    Trésmiðja, Rafsmiðja, Plastsmiðja, Leður og roðsmiðja og Frumkvöðlafræði
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Algengustu aðferðum og formum til þess að miðla verkum sínum á rafrænu formi á Netinu
    • Kostum og göllum mismunandi aðferða við að setja saman efni á rafrænu formi
    • Hvernig skilvirkast er að koma efni frá sér í rafrænu formi, meðal annars með tilliti til útbreiðslu og áhorfs á Netinu
    • Hvernig útlit og framleiðsla á verkum sínum getur haft áhrif á markaðsetningu hennar
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Skipuleggja og framkvæma eigin hugmynd
    • Gera einfalt skapalón að rafrænni ferilmöppu á textaskjali
    • Taka upp rafrænar myndskrár á einföldu formi
    • Smíða rafræna ferilmöppu með mynd og hljóðskrám, klippa myndskrár, bæta inn texta og hljóðsetja einfaldar myndskrár fyrir Netið
    • Keyra út úr myndvinnsluforriti ferilmöppu á rafrænu formi annars vegar aðgengilega fyrir takmarkaðan hóp notenda og hins vegar fyrir opin aðgang á Netinu
    • Velja viðeigandi forrit/form með tilliti til framkvæmdarinnar
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Geta komið hugmynd sinni á það form að mögulegt er að miðla henni á aðgengilegan máta inn á Netið
    • Setja saman í myndvinnsluforriti teikningar, myndir af verkum, verkefnalýsinar, efnisval og annað sem hefur áhrif á skipulegann og aðgengilegann máta
    • Geta greint hvort tilskyldum reglum sé fylgt eftir varðandi höfundarétt
    Verkefnaskil. Einnig verður tekið til mats: • Frumkvæði, frumleg hönnun • Vinnusemi • Frágangur, umgangur um vélar og vinnuaðstöðu sem og tillitsemi við kennara og aðra nemendur • Vandvirkni og handbragð nemandans við vinnu sína