Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1352972541

    Kynning á jarð- og umhverfisfræði
    NÁTT1JU05
    2
    náttúrufræði
    eðlisfræði, jarðfræði, umhverfisfræði
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Í áfanganum er farið í þá þætti jarðfræðinnar sem tengjast daglegu lífi nemenda og eðlisfræðin á bak við þá skýrð með einföldum hætti. Sérstök áhersla er lögð á jarðfræði Íslands og umhverfismál. Dæmi um umfjöllunarefni eru sólkerfið okkar, hringrásir efna á jörðinni, veðrakerfi, loftslagsmál, hafstraumar, flekarek, eldvirkni, jarðskjálftar, landmótun og nýting náttúruauðlinda. Þá verða þau vandamál sem mannkyn stendur frammi fyrir um þessar mundir varðandi nýtingu náttúruauðlinda, mengun og loftslagsbreytingar sérstaklega skoðuð.
    engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • sólkerfinu okkar og þeim hringrásum sem snerta daglegt líf jarðarbúa
    • innri gerð jarðar, innrænum öflum og birtingarmynd þeirra á yfirborði jarðar
    • útrænum öflum og birtingarmynd þeirra á yfirborði jarðar
    • umhverfismálum, orkuöflun, nýtingu náttúruauðlinda og loftslagsbreytingum
    • jarðfræði Íslands og þeim þáttum sem mynda og móta landið dag hvern
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita hugtökum á skilmerkilegan hátt og í rökrænu samhengi
    • afla sér upplýsinga um viðfangsefni jarðvísindamanna, vinna úr þeim og koma frá sér á greinargóðan máta
    • fjalla um umhverfismál á upplýstan og vel rökstuddan hátt
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • tengja undirstöðuþætti jarðvísinda við umhverfi sitt og daglegt líf
    • gera sér grein fyrir þeim þáttum sem eru mikilvægir lífi á jörðinni og þeim ógnum sem steðja að lífríki jarðar
    • lesa í umhverfi sitt og draga ályktanir um þau jarðfræðilegu ferli sem þar ráða ríkjum
    • taka ábyrga og upplýsta afstöðu í umhverfismálum og nýtingu náttúruauðlinda
    Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.