Deildi, óbein deildun. heildi og heildunaraðferðir. fyrsta stigs deildajöfnur.
STÆR3DÓ05
10
stærðfræði
deildi, óbein deildun. heildi og heildunaraðferðir. fyrsta stigs deildajöfnur.
Samþykkt af skóla
3
5
Heildareikningur og hagnýting heildareiknings. Hlutheildun, breytuskipti í heildum, heildun ræðra falla. Lausnir á deildajöfnum með aðgreinanlegum breytum. 1. stigs deildajöfnur.
STÆR3FD05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu aðferðum við að leysa ákveðin og óákveðin heildi
því hvað sé deildajafna og sérlausn og fullkomin lausn deildajöfnu
hagnýtingu framangreindrar stærðfræði á öðrum sviðum, s.s. í hagfræði, náttúruvísindum, umhverfismálum, tæknifræði, o.s.frv.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
beita óbeinni deildun á jöfnur og finna línulega nálgun við fall í gefnum punkti
beita hlutheildun, innsetningu og brotaliðun við lausn heilda
nota þrepunarlögmálið til þess að sanna fullyrðingar um náttúrulegar tölur
leysa deildajöfnur
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk skilmerkilega á viðeigandi hátt
átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu stærðfræðilegra hugmynda og viðfangsefna
skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau
geta fylgt og skilið röksemdir og röksamhengi í mæltu máli og texta, þar með taldar sannanir í námsefni
beita skipulegum aðferðum við að leysa úr viðfangsefnum og þrautum, s. s. út frá þekkingu á lausnum svipaðra þrauta, unnið til baka frá þekktum stærðum eða með því að setja upp jöfnur.