Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1323878094

    Ísland og umheimurinn frá lýðveldisstofnun til líðandi stundar.
    SAGA3ÍS05
    5
    saga
    ísland og umheimurinn frá lýðveldisstofnun til líðandi stundar.
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Áfanginn byggir að miklu leyti á sjálfstæðum vinnubrögðum nemenda, heimildaleit, verkefnavinnu, úrvinnslu og framsetningu efnis. Teknir eru fyrir helstu atburðir sem tengjast samskiptum Íslands við önnur ríki frá seinni heimsstyrjöld til dagsins í dag t.d. hernámsárin, herstöðvarmálið, varnarsamningurinn og þorskastríðin. Einnig er fjallað um aðild Íslands að alþjóðastofnunum, tengslin við þær og þátttaka í alþjóðlegu samstarfi t.d. á vettvangi NATO, Sameinuðu þjóðanna, Evrópuráðsins, GATT/WTO, EES/ESB, o.s.frv.
    SAGA2MN05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu atburðum í sögu íslenskra utanríkismála frá lýðveldisstofnun til dagsins í dag
    • helstu hugtökum í alþjóðasamskiptum
    • hlutverki helstu alþjóðastofnana sem Ísland á aðild að
    • mismunandi tegundum heimilda, aðferðum við heimildaleit og mikilvægi heimildarýni
    • ólíkum miðlunarformum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nýta sjónarhorn félagsvísinda í sögunámi
    • túlka og nýta sagnfræðilega texta á íslensku og ensku
    • leita sér heimilda t.d. í gagnasöfnum, í fjölmiðlum og á bókasöfnum
    • meta gildi og áreiðanleika heimilda og nýta sér fjölbreyttar tegundir þeirra
    • nota ólík miðlunarform til að miðla sögulegu efni, t.d. skrifa blaðagrein, ritgerð, búa til veggspjald, útvarpsþátt o.s.frv.
    • beita gagnrýninni hugsun
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • leita sér upplýsinga um tiltekið sögulegt efni sem hann vill kanna nánar
    • koma söguþekkingu sinni og söguskilningi á framfæri með skýrum og fjölbreyttum hætti
    • leggja mat á eigin frammistöðu og annarra í verkefnavinnu
    • leggja mat á mikilvægi þátttöku Íslands í alþjóðlegu samstarfi
    • taka þátt í rökræðum um alþjóðamál
    • skilja betur umfjöllun um alþjóðamál í fjölmiðlum og geta tekið gagnrýna afstöðu til hennar
    Lokapróf og vinnueinkunn