Nemendur kynnast sálfræðilegum veruleika (vandamálum og lausnum) úr frá myndefni (kvik- eða fræðslumyndum). Nemendur öðlast innsýn í listform kvikmynda og aukinn skilning á sálfræðilegum veruleika þeirra. Megináherslan er þannig þríþætt: Í fyrsta lagi á kvikmyndir sem beinlínis eru um sálfræðilegt efni (t.d. myndir sem gerast á geðdeild); í öðru lagi á að greina ólíkar kvikmyndir út frá formi þeirra (t.d. handriti, hlutverkum, leikstíl...) og athugun á því hvernig sálfræði er beitt til að fá fram helstu tegundir kvikmynda.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu kvikmyndum sem taka alvarlega á sálfræðilegum málum
nokkrum grunnþáttum kvikmyndalistarinnar, sérstaklega handritum, hlutverkum og leikstíl
nokkrum helstu tegundum kvikmynda og þeirri sálfræði sem þar er á bak við
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
greina sálfræðilega þætti í kvikmyndum
bera kvikmyndir saman út frá sálfræðilegri nálgun þeirra
meta aðrar kvikmyndir út frá þeim greiningartækjum sem kvikmyndaáfanginn kennir
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
meta sérstöðu kvikmyndamiðilsins
aðgreina ólíkar kvikmyndir út frá nokkrum grundvallaratriðum
leggja einfalt mat á gæði mynda, bæði út frá formlegum þáttum og listrænum