Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1325674015

    Íþróttauppeldisfræði
    UPPE2ÍÞ05
    1
    uppeldisfræði
    íþróttauppeldisfræði
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í áfanganum er fjallað almennt um íþróttaiðkun barna og unglinga og þá aðila sem sjá um og skipuleggja íþróttaiðkun þeirra. Einnig er farið í mikilvægi uppbyggingar íþróttastarfs og íþróttafélags, sérstaklega hvað varðar topp og breidd og hlutverk þjálfara/leiðbeinenda. Nemendur fá innsýn í uppeldis-, sálfræði- og kennslufræðilega þætti sem tengjast íþróttum. Fjallað er um aga og forvarnir, t.d. hvað varðar áfengis- og tóbaksneyslu og einelti, til að koma í veg fyrir brottfall barna og unglinga úr íþróttum. Nemendur kynna sér rannsóknir á kynjamun í tengslum við íþróttaiðkun og eiga að geta rætt fordómalaust um þær sem og keppnis- og áhugamannaíþróttir, hóp- og einstaklingsíþróttir. Lögð er áhersla á mikilvægi foreldrastarfs en jafnframt fjallað um kosti þess og galla. Meginmarkmið áfangans er að nemendur átti sig á hlutverki íþrótta í lífi barna og unglinga innan samfélagsins.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • uppeldislegu gildi íþróttastarfs fyrir börn og unglinga
    • hlutverki þjálfara
    • skipulagningu íþróttakennslustundar
    • þáttum sem geta komið í veg fyrir brottfall úr íþróttum
    • kynjamun i íþróttastarfi
    • þáttum sem geta stutt við jákvætt foreldrasamstarf
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • skipuleggja kennslustund í íþróttum með börnum
    • lesa og skilja umfjöllun um uppeldis-, sálfræði- og kennslufræðilega þætti í tengslum við íþróttastarf barna og unglinga
    • skilja mikilvægi þjálfarans í íþróttastarfi barna og unglinga
    • greina einkenni samskipta- og agavandamála
    • tjá sig i kennslustund í íþróttum með börnum sem og í ræðu og riti
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • gera sér grein fyrir einstaklingsmun í tengslum við íþróttaiðkun barna og unglinga og samspili þess við kröfur og stefnu þjálfara og íþróttafélags
    • sýna skilning á mikilvægi þjálfarans í augum barnsins - geta sett sig í spor annarra
    • afla sér frekari upplýsinga og finna leiðir til að koma samskipta- og agavandamálum í farsælan farveg
    • sýna frumkvæði og sjálfstraust í vinnu með börnum
    • tjá sig í samskiptum við börn í íþróttum
    • tjá sig í ræðu og riti
    Símatsáfangi