Í þessum áfanga er lögð áhersla á lestur texta af ýmsum toga með það að markmiði að nemendur kynnist sögu, bókmenntum og menningu Þýskalands ásamt því að byggja upp orðaforða og efla lesskilning. Áhersla er lögð á lestur lengri bókmenntaverka, þemavinnu, munnlegar kynningar og ýmis konar hlustunar-, ritunar- og talæfingar til að styrkja og bæta við þann grunn sem þegar hefur verið lagður.
ÞÝSK2BM05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
mismunandi textagerðum
menningu og samfélagi þýskumælandi landa í gegnum skáldsögur, ljóð og sönglög
fjölþættum orðaforða í samræmi við hæfni- og leikniviðmið áfangans
flóknari þáttum málkerfisins
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
lesa ólíkar textagerðir
vinna sjálfstætt úr lengri textum
skilja skýrt talað mál og ná megininntaki í lengri frásögn og ljóðum
skrifa vandað og rétt mál, tjá eigin skoðanir og fyrirætlanir
nota upplýsingatækni og hjálpargögn við ritun texta
tjá sig skýrt um málefni sem hann hefur kynnt sér
beita framburði og málnotkun á sem réttastan hátt
nota sjálfstæð og viðeigandi vinnubrögð í tungumálanámi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
fjalla munnlega og skriflega um efni sem hann hefur kynnt sér ...sem er metið með... verkefnum,prófum og munnlegri framsögn
tjá sig á þýsku við ýmsar aðstæður í almennum samskiptum ...sem er metið með... munnlegri framsögn
tileinka sér mismunandi texta ...sem er metið með... verkefnum og prófum
skrifa mismunandi tegundir texta ...sem er metið með... verkefnum og prófum
fjalla um ljóðagerð og túlka ljóð með eigin orðum ...sem er metið með... verkefnum, prófum og munnlegri framsögn
vinna lokaverkefni um skáldsögu og/eða ljóð ...sem er metið með... verkefnum og prófum
meta eigið vinnuframlag og annarra ...sem er metið með... sjálfsrýni
Munnlegt próf, lokaverkefni og ýmsi munnleg og skrifleg verkefni sem unnin eru yfir önnina.