Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1331979908

    Spuni
    LEIK1SP05
    3
    leiklist
    spuni
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Áfanginn skal veita grunnþekkingu á verkfærum leikarans í spunavinnu. Mikil áhersla er lögð á að að þjálfa öguð, skapandi og jákvæð vinnubrögð. Unnið er með öll þau tækifæri sem felast í spunavinnu. Nemendur þjálfast í að byggja upp persónur frá grunni, stök atriði og að byggja upp heil leikrit.
    LEIK1GR05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • mikilvægi þess að nýta sér jákvæðni í samvinnu við aðra í leiklist
    • mikilvægi þess að vinna hratt og ákveða ekki endapunkt vinnunnar fyrirfram
    • tækifærunum sem felast í mistökunum
    • mikilvægi þess að stjórna ekki framvindunni í spunaatriðum
    • mikilvægi flæðisins fremur en endapunktsins í spuna
    • mikilvægi mótleikarans
    • aðstæðum og kringumstæðum í spunaleik
    • hinum gefnu forsendum í leiklist
    • hver verkfæri leikarans í spunavinnu eru (rödd, líkama, tilfinningum og ímyndunarafli)
    • spuna annars vegar og forskrifaðri vinnu hins vegar
    • hvernig uppbygging atriða skiptist upp í fjölmargar kringumstæður og aðstæður
    • uppbyggingu persóna og hversu miklar upplýsingar áhorfandi þarf að hafa til að skynja persónuna til fulls
    • persónusköpun í leikhúsi og hvernig hægt er að gefa heilstæða mynd af persónu á sviði
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita jákvæðri hlustun í sköpun á spunaatriðum
    • taka við uppbyggilegri gagnrýni
    • vinna hratt og örugglega og véfengja ekki ákvarðanir sínar
    • nýta sér mistök sín sem tækifæri
    • tjá sig um uppbyggingu atriða samnemenda sinna
    • leyfa flæði í spuna að færa sig nær lokapunkti atriðis
    • skynja umhverfi sitt og hið ósagða í spuna
    • beita hinum gefnu forsendum í spuna án umhugsunar
    • beita verkfærum leikarans í spuna
    • nýta sér mismunandi leikstíla
    • gera sér grein fyrir mismunandi tækni sem þarf í harmrænu atriði annars vegar og gamansömu atriði hins vegar
    • hita sjálfan sig upp í orku sem passar vinnunni
    • nýta rými á mismunandi hátt í leiksenum
    • vinna uppbyggilega og gefandi með öðrum
    • einbeita sér í hugmyndavinnu og allri vinnu sem fer fram á leiksviði
    • beita sjálfstæðum vinnubrögðum og sjálfsaga í leiklistarvinnu
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • búa yfir jákvæðu og uppbyggilegu viðhorfi í sköpunarvinnu gagnvart mótleikara eða hópi ...sem er metið með... sjálfrýni og símati
    • geta sett upp leikverk án fyrirvara ...sem er metið með... gólfvinnu
    • geta nýtt spuna til að búa til heilsteypta persónu ...sem er metið með... gólfvinnu, umræðum og vinnubók
    • vinna sjáfstætt ...sem er metið með... sjálfsrýni og gólfvinnu
    • gera sér grein fyrir og nýta frumkvæði sitt ...sem er metið með... sjálfrýni, gólfvinnu og vinnubók
    • greina senur og persónur út frá orku, stærð og stíl ...sem er metið með... gólfvinnu og stöðumati
    • setja sig í spor persóna og nýta verkfæri leikarans til að túlka tilfinningar og vilja á sviði ...sem er metið með... gólfvinnu og stöðumati
    • beita hlustun og orkustigi í samvinnu og sviðsvinnu ...sem er metið með... gólfvinnu og stöðumati
    • beita sjálfstæðum vinnubrögðum og frumkvæði í spuna sem metið er með sjálfsrýni, símati og vinnubók
    • geta unnið án ritskoðunar á sjálfan sig, aðra og framvindu meðan á gólfvinnu stendur ...sem er metið með... símati og vinnubók
    Nemendur skrifa vinnubók út frá þemu hvers tíma kennslunnar og skal vinnubókin endurspegla skilning nemenda á námsefninu. Nokkrum sinnum yfir önnina fær kennari vinnubókina til yfirferðar. Nemendur vinna sjálfstæð verkefni í hverjum tíma þar sem sjálfstæði vinnubragða, frumkvæði, leikgleði, skapandi hugsun og samvinna eru metin í símati.