Nemendur læra að vinna leikin atriði á svið frá fyrsta samlestri að uppsetningu. Mikil áhersla er lögð á sjálfstæð vinnubrögð, samvinnu og að nemendur skili þeirri heimavinnu sem sett er fyrir hverju sinni. Áfanganum lýkur með opnum tíma þar sem atriðin eru sýnd áhorfendum.
LEIK2RT05
LEIK2BS05
LEIK2LS05
LEIK2SL05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
vinnu leikarans frá fyrsta samlestri þar til áhorfendur sjá hana
persónusköpun í handritavinnu
gildi góðs undirbúnings í persónusköpun
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
vinna sjálfstætt að persónusköpun
beita ólíkum aðferðum til að glæða leikpersónu lífi
vinna með öðrum að uppsetningu á leikatriði
nota nærsamfélag sitt og fjölmiðla til að sækja sér innblástur
tjá sig um persónusköpun, leikrita- og atriðagreiningu
greina leikhandrit
nýta sér hugmyndabók til persónusköpunar
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tengja saman þekkingu sem hann hefur öðlast í náminu ...sem er metið með... verkefnum. gólfvinnu, dagbók og greinagerð
skapa trúverðuga leikhúspersónu á sviði og beitt við það bæði spuna sem og góðum undirbúningi sem metið er með gólfvinnu, dagbók, lokasýningu og greinagerð
sýna sjálfstæð, öguð og einbeitt vinnubrögð ...sem er metið með... námssamningi og sjálfsmati
geta sett upp leikatriði og framkvæmt öll þau ólíku verk sem þarf til að hrinda slíku í framkvæmd ...sem er metið með... gólfvinnu og lokaverkefni
Námsmat byggir fyrst og fremst á gólfvinnu nemanda og hversu sjálfstæð vinnubrögð hann sýnir í persónusköpun og vinnubrögðum. Mat er lagt á virkni, mætingu og sjálfstæði í vinnubrögðum. Smærri verkefni eru einnig. Áfanganum lýkur með lokaverkefni.