Í áfanganum verður farið yfir grunnatriðin í þeim námsgreinum sem tengjast náttúruvísindum. Þessar greinar eru: Líffærafræði, lífeðlisfræði, næringarfræði, jarðfræði, eðlisfræði og efnafræði. Námsgreinarnar verða annað hvort teknar fyrir stakar eða tvinnaðar saman yfir lengri tíma.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
grunnhugtökum næringarfræðinnar
grunngerð mannslíkamans
frumu- og vefjagerð mannslíkamans
sérstöðu Íslands í jarðfræðilegu tilliti, landrekskenningu og möttulstrókum
innrænum öflum sem móta landið
hreyfingu eftir beinni línu, hröðun og krafti
uppbyggingu frumefna og lotukerfinu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
reikna út orkugildi matvara og hlutfall orkuefnanna í matvörum
geti útskýrt byggingu líkamans út frá áttum og plönum
draga hæðarlínur og teikna þversnið
lesa í landslag og átta sig á hvaða innri og ytri öfl hafa verið að verki
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
meta orkumikil og orkulítil matvæli ...sem er metið með... skriflegum verkefnum unnin af www.matarvefurinn.is
útskýra hreyfingu efna yfir frumuhimnur ...sem er metið með... umræðum, skriflegum verkefnum og prófi
útskýra afstæðan aldur jarðlaga ...sem er metið með... verkefnavinnu, umræðum og prófi
reikna út hraða, hröðun og krafta sem verka á hluti ...sem er metið með... heimadæmum, verklegum æfingum, úrvinnslu á mæliniðurstöðum og prófi
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega.