Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1352394243

    Íþróttaþjálfun til náms
    ÍÞJÁ2ÍÞ02
    1
    íþróttaþjálfun
    íþróttaþjálfun
    Samþykkt af skóla
    2
    2
    Tveir umræðutímar eru á önninni, annar fyrir miðannarmat og hinn eftir miðannarmatið. Umræðuefnið er annars vegar fjölstöðuþjálfun (plyometrics training) og hins vegar liðleikaþjálfun. Nemendur fá lesefni og síðan verður umræðutími í kennslustund um efnið. Einnig eiga nemendur að velja a.m.k. 100 bls lesefni sem tengist íþróttum, hreyfingu eða heilsu almennt og eiga nemendur síðan að hafa kynningu á lesefninu í kennslustundum undir lok annarinnar.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • mikilvægi þjálfunar og hvað markviss og skipulögð þjálfun er
    • mikilvægi þess að skipuleggja þjálfunin fram í tímann
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • gera þjálfunaráætlun sem nær yfir ákveðið tímabil (skólaönnina)
    • gera þjálfunardagbók yfir ákveðið tímabil (viku)
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • setja upp skipulagða þjálfunaráætlun ...sem er metið með... umræðum og skriflegum verkefnum
    • leita sér aukinnar þekkingar á viðfangsefninu sínu (íþróttagreininni eða þjálfuninni sinni) ...sem er metið með... munnlegu prófi
    Í áfanganum er leiðsagnarmat með símat alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar. Nemendur þurfa að skila þjálfunaráætlun í upphafi annar, sem síðan er endurskoðuð eftir miðannarvikuna ásamt vikudagbók á hverjum sunnudagi alla önnina.