Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1353853689

    Almenn efnafræði ii
    EFNA2FR06
    9
    efnafræði
    framhaldsáfangi í almennri efnafræði
    Samþykkt af skóla
    2
    6
    Í þessum áfanga er áfram fjallað um frumatriði almennar efnafræði - (haldið áfram þar sem við hættum í EFNA1AE06). Til umfjöllunar er m.a. jafnvægi í efnahvörfum, sölt, sýrur/basar, rafefnafræði, kjarnaefnafræði, mengandi efni (loft- og vatnsmengun), orkugjafar og orkuauðlindir.
    EFNA1AE06
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • jafnvægislögmálinu og lögmáli Le Châteliers
    • söltum og hvarfhraða
    • sýrum og bösum; pH-hugtakinu, sýru-basa pörum, búfferlausnum og sjálfsjónun vatns
    • grunnatriðum í rafefnafræði
    • grunnhugtökum í kjarnaefnafræði s.s. kjarnahvörfum, geislavirkni, helmingunartíma, geislavirkum samsætur og geislavirkum úrgangi
    • loft- og vatnsmengunarefnum; uppsprettum þeirra og skaðlegum áhrifum
    • helstu orkuauðlindum jarðar (sérstök áhersla á íslenskar orkuauðlindir og notkun þeirra)
    • muninum á endurnýtanlegum orkulindum og óendurnýtanlegum orkulindum
    • þeim reglum sem eru viðhafðar í verklegum æfingum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • leysa dæmi úr mismunandi hlutum námsefnisins
    • meðhöndla efni og gleráhöld sem notuð eru í verklegum æfingum af varkárni
    • framkvæma einfaldar verklegar æfingar
    • gera skýrslur úr verklegum efnafræðiæfingum
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • tengja undirstöðuþekkingu úr fyrri efnafræðiáfanga við námsefnið
    • notfæra sér lotukerfi og nauðsynlegar hjálpartöflur við lausn margvíslegra verkefna og dæma
    • lesa úr efnatáknum, efnajöfnum og orkulínuritum
    • auka skilning sinn á notagildi efnafræðinnar og tengja hana daglegu lífi
    • geri sér grein fyrir muninum á endurnýtanlegum og óendurnýtanlegum orkulindum
    • geri sér grein fyrir mikilvægi orkusparnaðar
    • geri sér grein fyrir afleiðingum vatns- og loftmengandi efna
    • afla sér upplýsinga og frekari þekkingar varðandi viðfangsefnið
    • takast á við frekara nám í efna- og náttúrufræðum
    Leiðsagnarmat þar sem vinna nemanda er metin jafnóðum allan námstímann. Til grundvallar matinu eru eftirfarandi þættir: Kaflapróf; meðaltal prófa á önninni (50%); skilyrði til að ná áfanganum er að meðaltal kaflaprófa nái 4,5. Heimadæmi og verkefni (40%); skilyrði til að ná áfanganum er að meðaltal úr verkefnum nái 4,5. Mat kennara á vinnu nemenda, vinnubrögðum og framförum (10%).