Að nemendur geti tekið fyrri þekkingu á hinum ýmsu efnum og unnið í framhaldi af fyrri þekkingu úr smiðjunum. Hér eiga nemendur að vinna að verkefni sem býr yfir þróun og frekari þekkingu á viðfangsefninu. Hér reynir á sköpunarhæfni nemandans, frumkvæði og sjálfstæða hugsun.
Leður- og roðsmiðja, Rafsmiðja, Trésmiðja og Málmsmiðja
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Hvernig hægt er að nýta hin ýmsu efni og þróa hugmyndir sínar út frá viðfangsefninu
Kostum og göllum hinna ýmsu efnistegunda
Getu og takmörkum mismunandi tækjabúnaðar með tilliti til efnisvals
Aðferðum sem hafa að markmiði að bæta nýtingu hráefna, sem og förgun úrgangs
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Geta skipulagt og framkvæmt eigin hugmynd
Haldið áfram með fyrir hugmyndir og þróað áfram eða vinna að nýrri hugmynd á nýjum forsendum
Bera ábyrgð á efnisvali og annast birgðahald þeirra efna sem nota skal við framkvæmdina
Velja viðeigandi verkfæri og tækjabúnað með tilliti til framkvæmdarinnar
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Geta komið hugmynd sinni á það form að mögulegt sé að framleiða hana, teikningar, efnisval og annað sem hefur áhrif sé sett upp á skipulegan og aðgengilegan máta
Greina orsakir galla sem fram koma í framkvæmd og mæla fyrir um aðgerðir til úrbóta
Geta greint hvort tilskyldum reglum sé fylgt eftir varðandi öryggismál