Í áfanganum er lögð áhersla á hefðbundið talað og ritað mál. Áhersla er á að auka lesskilning og orðaforða nemenda, munnlega og skriflega tjáningu. Nemendur þjálfist í notkun á hjálpartækjum við leit að upplýsingum t.d er tengjast faginu. Áhugi er vakinn á danskri menningu og slátraranám í Danmörku notað sem hugmynd að verkefnavinnu.
Grunnskólapróf eða ígildi þess. Raunfærnimat.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Mikilvægi þess að geta útvegað og tileinkað sér upplýsingar og þekkingu varðandi daglegt líf og fagsvið sitt.
Mikilvægi notkunar á hjálpargögnum s.s. orðabókum, málfræði- og uppsláttarritum sem og rafrænum miðlum.
Mikilvægi þess að nota tungumálið á virkan þátt bæði í hversdagslífi og atvinnulífi á þeim sviðum sem tengjast fagþekkingu nemenda.
Mikilvægi þess að læra vinnubrögð varðandi tungumálanám og notkun málsins sem nýtist í frekara nám og starfi.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Tjá sig á einföldu og auðskildu máli í ræðu og riti
Rita almennan texta á áhugasviði og fagsviði nemenda og með aðstoð orðabókar.
Lesa almenna texta á áhugasviði og fagsviði nemenda og með aðstoð orðabókar jafnvel erfiðari texta.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Beita trú á eigin getu til tjáskipta á dönsku bæði almennt og ekki síður þegar horft er til fagsviðs.
Beita fræðilegum vinnubrögðum tungumála við áframhaldandi nám og störf.
100%Símat. Námsmatið byggir á öllum færniþáttum í tungumálanámi, tali, hlustun, lestri og ritun.