Í áfanganum er farið í samskipti og framkomu við sjúklinga og aðra viðskiptavini sem leita þjónustu í apótekum og víðar í lyfjageiranum. Fjallað er um þarfir og stöðu sjúklinga og annarra viðskiptavina, spurningatækni og hvernig á að veita ráðgjöf. Farið er í lyfja- og vörukynningar og sölutækni. Farið er í rétt viðbrögð við þjófnaði og hvernig tekið skuli á kvörtunum og erfiðum afgreiðslum. Fjallað er um framsögn og kennslutækni. Farið er í heimsóknir og gestafyrirlesarar fengnir frá fyrirtækjum og stofnunum.
SASK2SS05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
mannlegri breytni og líkamstjáningu
mikilvægi góðra samskipta og þjónustu
spurningatækni, framsögn og kennslutækni
þörfum og stöðu sjúklinga og annarra viðskiptavina
lyfja- og vörukynningum og sölutækni
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
vinna við að þjónusta sjúklinga og aðra ólíka hópa viðskiptavina
greina vandamál og þarfir sjúklinga og leysa farsællega úr þeim
kynna lyf og lyfjatengdar vörur
bregðast við þjófnaði
nota algeng kennslutæki
spyrja spurninga
veita ráðgjöf
bregðast við erfiðum viðskiptavinum
bregðast við kvörtunum viðskiptavina og leysa úr þeim
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
sýna frumkvæði og sjálfstæði í þjónustu við sjúklinga og aðra viðskiptavini
greina vandamál með réttri spurningatækni og bregðast við þeim á faglegan hátt
útskýra faglega og persónulega það sem sjúklingar/viðskiptavinir þurfa að vita
vinna við lyfjakynningar og sölustörf
fræða og leiðbeina skjólstæðingum og samstarfsfólki
Símat, verkefnavinna, kynningar nema á verkefnum, hlutapróf.