Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1366982493.71

    Dægurlagatónlist: Popp og rokk
    SKTL2PR05
    1
    Skapandi tónlist
    Dægurlagatónlist: popp og rokk
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Áfanginn miðar að því að gefa nemendum innsýn á helstu stefnur og stíla dægurlagatónlistar með áherslu á popp og rokk í hinum vestræna heimi í samhengi við menningu og sögu tímans. Áhersla er lögð á verklega nálgun, þannig að nemendur kynnist mismunandi sýnidæmum og reyni sig við flutning á bæði sérvöldum lögum auk frumsamins efnis.
    Inngangur að listum, auk grunnþekkingar á tónfræðilegum hugtökum samkvæmt lýsingu á TFR - Fornámi í tónlist.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu tegundum vestrænnar popp- og rokktónlistar
    • þekktustu höfundum og flytjendum
    • algengustu hljóðfærum, fyrr og nú
    • þróun tækja og tækni varðandi hljóðmyndun og hljóðupptöku
    • grunnnotkun algengra skala og hljómasamsetninga
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • spila og syngja nokkra helstu stíla dægurtónlistar
    • tjá sig um mismundi tegundir þessarar tónlistar, geti sett fram hugmyndir sínar og taki virkan þátt í umræðu um efnið
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • vera skapandi í hugsun ...sem er metið með... umræðum, tónsköpun og tónlistarflutningi
    • beita áður framandi leiðum í að skapa tónlist ...sem er metið með... tónsköpun og flutningi
    • vera meðvitaður um þjóðfélagslegt gildi dægurlagatónlistar ...sem er metið með... umræðum og verkefnum
    • tjá sig hiklaust og taka þátt í samræðum um dægurlagatónlist við ólíka viðmælendur ...sem er metið með... umræðum
    • leysa úr viðfangsefnum, einn eða í samstarfi við aðra ...sem er metið með... umræðum, tónsköpun, tónlistarflutningi og verkefnum
    Í áfanganum er viðhaft símat alla önnina og lögð er áhersla á vinnusemi, tjáningu, þátttöku í tónlistarflutningi og áræði. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið samviskusamlega.