Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1367022237.18

    Bræðingur; Latin, Blues, Jass og hljóð-upptökukennsla
    SKTL3BR05
    1
    Skapandi tónlist
    Blues, Bræðingur; Latin, Jass og hljóð-upptökukennsla
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Áfanginn miðar að því að opna augu nemenda fyrir spuna tónlist, jafnvel þótt þátttakendur hafi mjög ólíkan tónlistarlegan bakgrunn. Áhersla er á samvinnu í sköpun tónlistar en nemendum gefst líka færi á að vinna einstaklingsverkefni og fara sínar eigin leiðir. Sjálfir og í sameiningu munu nemendur þjálfast í að búa til sín eigin tónverk í upptökuforritum og síðar flytja tónverk sín fyrir áheyrendur sem hluta af lokaeinkunn.
    A.m.k. 10 einingar í skapandi tónlist á 2. þrepi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • einkennandi taktegundum
    • almennum spunasmíðaaðferðum sem hann getur nýtt sér í sinni eigin tónlistarsköpun
    • mismunandi vinnuaðferðum og uppsetningum við tónlistarsköpun í tölvum svo sem upptökuforritum sem hægt er að nýta sér við tónlistarsköpun
    • mikilvægi þess að þora að steypa sér út í verkefni og hugmyndir án þess að óttast niðurstöðuna
    • skölum og hljómum sem einkenna áfangann
    • mikilvægi veraldarvefsins til kynningar á efni
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita skapandi hugmyndavinnu
    • vinna tónverk frá hugmynd til frumflutnings
    • vinna með öðrum í hópum, hljómsveitum og aðlaga vinnuaðferðir sínar að því umhverfi sem samvinnan á sér stað í
    • skapa heilsteyptar laglínur undir einföldum hljómagöngum
    • beita mismunandi nótnaskriftar- og upptökuforritum til tónsköpunar
    • sýna frumkvæði og skapandi nálgun í listgrein sinni og beitt viðeigandi aðferðum við útfærslu verka
    • tjá sig á skýran, ábyrgan, gagnrýninn og skapandi hátt um eigin verkferli og listrænar niðurstöður
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • öðlast sjálfstraust og sjálfstæði í þróun hugmynda og sýna áræðni við útfærslu þeirra og túlkun ...sem er metið með... umræðum, skriflegum og verklegum æfingum
    • framleiða tónlist sér til yndisauka og getað flutt og miðlað henni ...sem er metið með... umræðum, skriflegum og verklegum æfingum
    • nota ímyndunarafl, innsæi og tilfinningar við sköpun ...sem er metið með... umræðum, skriflegum og verklegum æfingum
    • þróa með sér aga, metnað, ábyrgð og jákvæðni í vinnubrögðum ...sem er metið með... umræðum, skriflegum og verklegum æfingum
    • greina, tjá sig um og meta eigin verk og annarra af þekkingu, víðsýni og umburðarlyndi ...sem er metið með... umræðum, skriflegum og verklegum æfingum
    Í áfanganum er viðhaft símat alla önnina og lögð er áhersla á vinnusemi, sköpun og áræði. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið samviskulega.