Í áfanganum er lögð áhersla á að nemandinn auki kunnáttu sína í þeim samskiptaleiðum sem henta honum. Unnið er að því að nemendur auki orðaforða sinn og málskilning og treysti kunnáttu sína á öllum sviðum lestrar, lesi fjölbreytta texta, bókmenntatexta á auðlesnu máli, ýmsa texta sem birtast í dagblöðum, tímaritum og á netinu. Nemendur fá þjálfun í ritun og tjáningu.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
tjáskiptaleiðum sem henta honum
mikilvægi lestrar og bókmennta
mikilvægi tjáningar og hlustunar
ritun mismunandi texta
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
meðferð máls með auknum orðaforða og málskilningi
að lesa mismunandi texta sér til gagns
hlustun og tjáningu
ritun mismunandi texta við sitt hæfi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
taka þátt í umræðum og rökræðum ...sem er metið með... umræðum
lesa bókmenntaverk og ýmsa aðra texta s.s. fréttir í dagblöðum og á neti ...sem er metið með... skriflegum og munnlegum verkefnum
hlusta á aðra og tjá eigin skoðanir ...sem er metið með... skriflegum og munnlegum verkefnum
ita einfalda texta, sögur og ljóð ...sem er metið með... skriflegum verkefnum
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega.