Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur kynnist helstu nytjategundum við Ísland m.a. flokkun þeirra, útliti, veiðum og afla. Þá er einnig farið í atferli tegunda, lífshætti og útbreiðslu.
Áfanginn er undirbúningur fyrir frekari sérhæfingu á fisktæknibraut.
Inngangur að náttúruvísindum
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
stofnstærð og stofnstærðarþróun helstu nytjategunda við Ísland
aflabrögðum helstu nytjategunda við Ísland
veiðum á helstu nytjategundum við Ísland
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
bera kennsl á mikilvægustu nytjategundir sem finnast hér við land
safna gögnum um nytjategundir og vinna með þau á viðeigandi hátt
lesa og skilja umfjöllun um helstu viðfangsefni áfangans
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
geta tekið þátt í umræðum um viðfangsefni áfangans og myndað sér skoðanir sem byggjast á gagnrýnni hugsun
tjá sig um einstaka efnisþætti
beita öguðum vinnubrögðum, taka ábyrgð á eigin námi og vinna sjálfstætt og í samvinnu við aðra
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega.