almenn líkams og heilsurækt, hreyfing, likamsræktarsalur
Samþykkt af skóla
1
1
Í þessum áfanga er megináherslan á að nemendur fræðist og geti tileinkað sér almenna líkams- og heilsurækt. Þekki mikilvægi hreyfingar fyrir líkama og sál þ.e hvað gerist líffræðilega þegar þeir hreyfa sig.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hvernig umgangast skal líkamsræktar sal
hvernig nemendur geti sem best náð árangri í heilsu og líkamsrækt
líkamsbeitingu við dagleg störf
grunnatriðum mataræðis og hollra lífsvenja
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
afla sér einfaldra og hagnýtra upplýsinga um líkamsrækt
ráða og skilja helstu hugtök sem tengjast líkamsrækt á netinu
vinna í líkamsræktarsal án kennara eða þjálfara
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skipuleggja æfingaprógram og vinna eftir því í líkasræktarsal
skipuleggja þjálfun fyrir sjálfa sig hvort heldur þol- eða styrktarþjálfun
rækta líkama sinn sjálfum sér til heilsubótar og ánægju
Er tvíþætt. Í fyrsta lagi verður metið vinnuframlag nemenda, sem svo aftur ræðst af þátttöku þeirra og virkni í öllu starfi við áfangann. Í öðru lagi byggir matið á 6-8 vikna æfingarprógrammi sem nemendur þurfa að útbúa fyrir sjálfa sig svo hægt verði að vinna eftir því. Þá er og metin þekking, leikni og hæfni í því er snýr að efnisinntaki áfangans. Þættirnir eru lagðir að jöfnu