Í þessum áfanga er megináherslan á að nemendur fræðist, kynnist og geti tileinkað sér ýmsar boltaíþróttir Þekki mikilvægi hreyfingar á líkama og sál þ.e hvað gerist líffræðilega þegar þeir hreyfa sig.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
boltaíþróttum almennt
helstu reglum hverrar íþróttar svo þeir geti stundað og haft gaman af
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
leika boltaíþrótt að eiginvali svo þeir geti spilað og skilið íþróttina
skilja hugtök í þeirri boltaíþrótt sem þau velja sér
spila valda boltaíþrótt án kennarar eða þjálfara sér til ánægju og yndisauka
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
geta skipulagt æfingu í boltaíþrótt að eiginvali
skipuleggja, skilja og stunda ákveðna boltaíþrótt að eiginvali
geta stundað boltaíþrótt að eiginvali sér til ánægju
Er tvíþætt. Í fyrsta lagi verður metið vinnuframlag nemenda, sem svo aftur ræðst af þátttöku þeirra og virkni í öllu starfi v/ áfangann. Í öðru lagi byggir matið á að nemendur skilji reglur og geti stundað boltaíþrótt að eiginvali sér til heilsuræktar og ánægju. Þættirnir eru lagðir að jöfnu.