Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1370513040.25

    Frönsk menning
    FRAN2FM05
    1
    franska
    frönsk menning
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Áhersla er á fræðslu um afmarkaða þætti franskrar menningar. Hver nemandi vinnur með menningartengt þema á eigin áhugasviði sem valið er í samráði við kennara og vinnur sérstakt verkefni út frá því. Þessi sérverkefni nemenda geta verið af mismunandi toga og bæði munnleg og skrifleg. Nemendur sýna fram á sjálfstæði og frumkvæði við vinnslu verkefna áfangans. Hver nemandi dýpkar þekkingu sína á ákveðnum þætti franskrar menningar og deilir þeirri þekkingu með samnemendum sínum á einhvern hátt.
    FRAN2KV05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • fjölþættum orðaforða í samræmi við hæfni- og leikniviðmið áfangans
    • helstu grunnatriðum málkerfisins
    • fjölbreyttum þáttum í menningu og þjóðfélagi frönskumælandi svæða
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • greina talað mál um efni af fjölbreyttari toga en áður
    • skilja ýmiss konar lengri samfellda texta í tengslum við þema áfangans
    • taka þátt í samræðum um ákveðin undirbúin og óundirbúin efni og beita málfari við hæfi af meira öryggi en áður
    • skrifa lengri samfellda texta m.a. um menningartengt efni
    • tjá sig á skýran hátt um efni sem hann hefur undirbúið og beita helstu reglum um málnotkun á viðeigandi hátt
    • nota sjálfstæð og viðeigandi vinnubrögð í tungumálanámi
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • greina megininntak talað máls/frásagna af ýmsum toga ef efnið er að mestu leyti kunnuglegt ...sem er metið með... verkefnum og prófum
    • tileinka sér efni lengri og sérhæfðari texta af ýmsum toga, einkum menningartengdra texta ...sem er metið með... verkefnum og prófum
    • taka þátt í samræðum/skoðanaskiptum við fjölbreyttar aðstæður á sjálfstæðan hátt og af meira öryggi en áður ...sem er metið með... verkefnum, munnlegri framsögn og prófum
    • tjá sig um efni áfangans á skýran og sjálfstæðan hátt bæði skriflega og munnlega ...sem er metið með... verkefnum, munnlegri framsögn og prófum
    Símat sem byggist á munnlegum og skriflegum verkefnum sem unnin eru yfir önnina.