Samsköpunaraðferðir í leiklist eru skoðaðar ítarlega og hugmyndafræði aðferðanna eru kynntar. Nemendur kynnast hugtakinu „opnun“ og þurfa að gera mörg verkefni þar sem sérstök áhersla er lögð á sjálfstæð vinnubrögð og samvinnu. Áhersla er lögð á að nemendahópurinn komist að sameiginlegri niðurstöðu um þau viðfangsefni sem lögð eru til grundvallar hinu skapandi starfi. Einnig er lögð áhersla sameiginlegt sköpunarferli og framlag hvers og eins í ferlinu. Áfanganum lýkur með sýningu.
LEIK3SV05 OG LEIK3SS05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu samsköpunaraðferðum í leikhúsi
fjölbreyttum leiðum til frumsköpunar í leikhúsi
hvernig samsköpunaraðferðir virka
mikilvægi þess að vinna uppbyggilega og faglega með öðrum
leiðum til þess að búa til sviðsverk sem speglar hugmyndir og sýn nemenda á samfélagið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
vinna í hóp að sameiginlegu leiklistarverkefni
tjá sig á skýran og gagnrýninn hátt um gefið viðfangsefni í leiklist
skipuleggja samsköpunarverefni frá grunni
greina hvenær leikhús og atriði eru dýnamísk og full og hvernig þau spegla samfélag sitt á ólíkan hátt
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
nota helstu samsköpunaraðferðir við mótun á sviðlistaverki ...sem er metið með... verkefnum og lokasýningu
tjá skoðanir sínar á sviðslistum á ábyrgan, gagnrýninn og skýran hátt ...sem er metið með... skriflegum verkefnum og umræðum
greina hvað er hlaðið merkingu í leikhúsi og samfélaginu og hvað ekki ...sem er metið með... skriflegum verkefnum, gólfvinnu og umræðum
skapa sjálfstætt, dýnamískt, áhrifaríkt og vel ígrundað sviðslistaverk ...sem er metið með... skriflegum verkefnui, gólfvinnu og undirbúnu verkefni
meta eigið vinnuframlag ...sem er metið með... námssamningi og sjálfsmati
sýna ríkan skilning á hvernig leikhúsformið getur verið dýnamískt og listrænt ...sem er metið með... verkefnum
nýta sér leikhúsformið til að spegla samfélag sitt og setja það í nýtt samhengi sem metið er með skriflegum verkefnum, gólfvinnu, lokaverkefni og umræðum
Námsmat fer fram með gólfvinnu og dagbókarfærslum nemenda, skriflegum verkefnum, virkni og lokaverkefni.