Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1371124228.6

    Barnabókmenntir
    ÍSLE3BB05(33)
    78
    íslenska
    barnabókmenntir
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    33
    Í áfanganum er fjallað um sögu og þróun íslenskra barna- og unglingabókmennta auk þess sem skyggnst er inn í mál og menningarheim barna; máltöku barna, málþroska og ritun barna. Nemendur fá þjálfun í lestri fræðigreina um efnið og gera grein fyrir lestrarreynslu sinni munnlega og skriflega.
    ÍSLE3BÓ05(21)
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • þróunarsögu íslenskra barna- og unglingabóka
    • hugmyndafræðilegum tengslum (skyldleika) íslenskra og erlendra barna- og unglingabóka
    • helstu bókmenntafræðilegum hugtökum sem tengjast barna- og unglingabókum
    • ýmsum flokkum barna- og unglingabóka, ólíku efni þeirra, eðli og tilgangi
    • ólíkum kenningum um máltöku barna
    • helstu stigum í máltöku barna
    • helstu rannsóknum á íslensku barnamáli
    • helstu tal- og málgöllum.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • lesa vandlega nokkrar íslenskar barna- og unglingabækur frá ýmsum tímum
    • lesa gagnrýna umfjöllun um barna- og unglingabækur í blöðum og tímaritum
    • skoða ýmsar birtingarmyndir barna- og unglingabóka, t.d. leikrit, kvikmyndir, sjónvarpsefni, leiki og margmiðlunarefni
    • vinna undir leiðsögn kennara að munnlegri kynningu og/eða ritgerð á vönduðu máli sem felur í sér greiningu texta, upplýsingaöflun og lestur fræðitexta
    • nota handbækur og hjálparforrit við framsetningu texta.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • fjalla af skilningi og þekkingu um íslenskar barna- og unglingabækur ...sem er metið með... verkefnum/fyrirlestri/ritgerð
    • velja lesefni handa börnum og unglingum og leiðbeina þeim um bókaval ...sem er metið með... verkefnum
    • tjá sig munnlega um efni áfangans með áherslu á skýra framsögn og örugga framkomu ...sem er metið með... fyrirlestri
    • skrifa vandaðan texta þar sem samhengis í efni er gætt og heimildir eru notaðar á ábyrgan hátt ...sem er metið með... ritgerð
    • axla ábyrgð á eigin námi ...sem er metið með... stöðugu mati kennara á framkomu og frammistöðu nemanda yfir önnina
    • taka virkan þátt í kennslustundum ...sem er metið með... stöðugu mati kennara á framkomu og frammistöðu nemanda yfir önnina
    • tileinka sér jákvætt viðhorf til móðurmáls og eigin málnotkunar ...sem er metið með... stöðugu mati kennara á framkomu og frammistöðu nemanda yfir önnina
    • beita lýðræðislegum vinnubrögðum í hópavinnu ...sem er metið með... stöðugu mati kennara á framkomu og frammistöðu nemanda yfir önnina
    • tjá skoðun sína á námsefni, námsmati og fyrirkomulagi kennslu ...sem er metið með... stöðugu mati kennara á framkomu og frammistöðu nemanda yfir önnina.
    Gert er ráð fyrir leiðsagnarmati í áfanganum en það byggir á stöðugri endurgjöf kennarans um frammistöðu nemandans. Meðal námsmatsþátta verður: fyrirlestur, ritgerð, ýmiss konar verkefni (bæði munnleg og skrifleg, einstaklings- og hópverkefni), skriflegt próf í lok annar og mat á undirbúningi og þátttöku nemandans í kennslustundum á önninni.