Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1371128402.37

    Kjólar
    FATA3KJ05
    1
    fatahönnun
    kjólar
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Lögð er áhersla á mikilvægi hönnunar í efnis-, snið-, munstur- og litavali. Einnig er fata- og stílsagan höfð til viðmiðunar. Nemandi lærir að tengja máltöku við vaxtar- og stærðarval auk sniðbreytinga, ásamt því að kynnast fjölbreytni sniða og samræmingu milli vals á efni og sniðum. Megináhersla er lögð á útfærslu hugmynda yfir í sniðteikningu og prufuflík að fullunnu verki. Nemandi vinnur skissubók, útbýr vinnuskýrslu með útskýringum á vinnu sinni frá prufu að fullgerðum kjól. Lögð er áhersla á skapandi hugsun, frumkvæði og frumleika. Einnig eiga nemendur að sýna sjálfstæði í vinnubrögðum og þjálfa hæfni til að tjá sig og rökstyðja verkefni sín.
    FATA2UY05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • forsendum skapandi hugsunar í hönnun á fatnaði
    • forsendum hönnunar hvað varðar reynslu, notkun, sögu og hefðir
    • mikilvægi undirbúnings-, tilrauna- og rannsóknarvinnu með öflun og úrvinnslu upplýsinga
    • forsendum hugmyndavinnu, framkvæmdar og framvindu að fullunnu verki
    • mismunandi útfærslu sniða og muninum á fjöldaframleiddum og sérsaumuðum fatnaði
    • leiðbeiningum í máli og myndum varðandi sniðútfærslur og saumtækni
    • sambandinu milli sjálfstæðra, faglegra og skapandi vinnubragða og vinnuframlags
    • mikilvægi þess að koma vinnu sinni á framfæri og rýna í eigin verk og annarra
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • vinna vandaða hugmyndavinnu með öflun og úrvinnslu upplýsinga
    • skilgreina forsendur og þörf og endurmeta hugmyndir sínar
    • temja sér frumkvæði, frumleika og skapandi hugsun
    • útfæra eigin hugmynd í formi tísku- og útlitsteikninga
    • útfæra sniðbreytingar út frá eigin hugmyndum
    • temja sér sjálfstæð og fagleg vinnubrögð
    • setja fram vinnuáætlun og greina verkþætti
    • auka færni í að máta og nota gínu við lagfæringu sniða
    • vinna með óhefðbundin efni og þekkja eiginleika þeirra
    • tileinka sér saumtækni og kunnáttu í straujun og pressun
    • að endurmeta framkvæmd verksins á öllu vinnuferlinu
    • temja sér öguð og vönduð vinnubrögð við frágang verkefna
    • útbúa (vinna) hugmynda- og vinnumöppu í máli og myndum
    • kynna eigin verk og taka þátt í sýningu
    • rýna í eigin verk og annarra með uppbyggilegri gagnrýni
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • geta nýtt sér upplýsingatækni og aðra miðla við hugmyndavinnu ...sem er metið með... verkefnum og sýningu
    • vera fær um að taka sjálfstæða ákvörðun varðandi verkefnaval ...sem er metið með... verkefnum og sýningu
    • tileinka sér vinnuferlið frá hugmynd að fullgerðri flík ...sem er metið með... verkefnum og sýningu
    • kunna skil á forsendum hönnunar hvað varðar nýsköpun í formi tilrauna, rannsókna og úrvinnslu upplýsinga ...sem er metið með... verkefnum og sýningu
    • fylgja eftir skipulögðu vinnuferli miðað við tímaþátt, endurmat og framkvæmd verksins ...sem er metið með... verkefnum og sýningu
    • sýna frumkvæði, frumleika og skapandi hugsun ...sem er metið með... verkefnum og sýningu
    • koma vinnu sinni á framfæri í formi kynningar eða sýningar ...sem er metið með... verkefnum og sýningu
    • rýna í eigin verk og rökstyðja niðurstöður bæði munnlega og skriflega á uppbyggilegan hátt ...sem er metið með... verkefnum og sýningu
    Við námsmat er lögð áhersla á frumleika og skapandi hugsun, frumkvæði, vönduð og sjálfstæð vinnubrögð. Lögð er áhersla á mat á úrvinnslu hugmynda, vinnuferli, framkvæmd og endurmat á vinnsluferlinu. Notkun á námsgögnun í upplýsingaleit og hugmyndavinnu, sniðagerð og saumtækni. Frágangur og skil á verkefnum jafnt í höndum sem og í tölvu. Þátttaka í sýningu og rýni í eigin verk og annarra.