Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1371656892.1

    Kenningar og rannsóknaraðferðir
    FÉLA2KR05
    5
    félagsfræði
    kenningar og rannsóknaraðferðir
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í áfanganum er fjallað um frumkvöðla félagsfræðinnar og kynntar helstu kenningar og rannsóknaraðferðir greinarinnar. Tengsl einstaklinga og samfélags eru skoðuð og greind í ljósi ólíkra kenninga. Í áfanganum er farið yfir vítt svið félagsfræðinnar og nemendur fá þjálfun í að beita félagsfræðilegu innsæi við túlkun á samfélaginu, bæði almennt og á tiltekin viðfangsefni. Bornar verða saman eigindlegar og megindlegar rannsóknir og tengsl þeirra við kenningar. Nemendur fá þjálfun í að beita rannsóknaraðferðum og fylgja vísindalegu rannsóknarferli þar sem áhersla verður lögð á aðferðarfræðileg og siðferðisleg vandamál tengd rannsóknum í félagsvísindum. Meginmarkmið áfangans er að auka áhuga, þekkingu og skilning nemenda á kenningum og rannsóknaraðferðum til þess að þeir verði færir um að meta, taka afstöðu til og fjalla á gagnrýninn hátt um rannsóknir félagsvísindamanna og beita þeim í nokkrum mæli.
    FÉLV1SJ06 Sjónarhorn félagsvísinda
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • kenningarsjónarhornum félagsfræðinnar; samskipta-, samvirkni- og átakakenningum
    • megindlegum og eigindlegum rannsóknaraðferðum
    • helstu hugtökum félagsfræðinnar
    • aðalatriðum femínískra kenninga og póstmódernisma
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • tengja saman rannsóknarniðurstöður og kenningar
    • beita kenningum á mismunandi viðfangsefni
    • beita hugtökum á mismunandi viðfangsefni
    • beita rannsóknaraðferðum á mismunandi viðfangsefni
    • taka fræðilega afstöðu til samfélagslegra álitamála
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • sjá félagsleg hugðarefni út frá mismunandi kenningarlegum sjónarhornum
    • geta lagt mat á rannsóknir í félagsvísindum
    • leggja mat á hvaða rannsóknaraðferðir henta best við mismunandi aðstæður og á mismunandi rannsóknarefni
    • geta metið eigið vinnuframlag og annarra
    • geta sett fram þekkingu sína í ræðu og riti
    Lokapróf og vinnueinkunn