Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1379675572.31

    Matur og menning í nálægum löndum
    MAME1RE05
    None
    Matreiðsla, landafræði, menning
    Eldun, innkaup, ritun, þrif
    í vinnslu
    1
    5
    Í fyrri hluta áfangans er megináherslan lögð á matreiðslu léttra rétta (skyndibita). Þar má t. d. nefna pylsur, pizzur, hamborgara, smurbrauð, burrito og pítur. Í tengslum við matreiðsluna þurfa nemendur að leita upplýsinga á Netinu um sögu þessara rétta og vinna stutt verkefni samfara því. Nemendur þurfa sjálfir, undir handleiðslu kennara, með hollustu og hagkvæmni í huga, að annast innkaup á hráefni og laga uppskriftir að vöruúrvali. Í síðari hluta áfangans er fjallað um matarmenningu þriggja Evrópuland, þ. e. Danmerkur, Frakklands og Ítalíu. Lögð áhersla á að nemendur kynnist menningu þessara landa í gegnum matargerðina, m. a. í gegnum kvikmyndir frá viðkomandi löndum. Ætlast er til að nemendur vinni stutt verkefni um löndin sem til umfjöllunar eru hverju sinni.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • sögu og neyslu valdra skyndibitarétta
    • á ólíkum siðum við fæðuöflun og matargerð
    • tengslum valdra samfélaga við matarmenningu sína
    • mikilvægi hollrar næringar fyrir heilbrigðan líkama
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • matreiða létta rétti
    • vinna með ýmiss konar gögn við matreiðslu, þ.e. matreiðslubækur og hvers kyns áhöld og tæki
    • greina á milli ólíkra gerða matseldar, s.s. suðu, steikingar, ofnbökunar o.s.frv.
    • ástunda hagkvæm og umhverfisvæn innkaup til heimilis
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • miðla almennri þekkingu sinni í umræðum og stuttum kynningum
    • miðla leikni sinni við matseld
    • efla læsi sitt í víðum skilningi
    • auki færni sína til tjáningar á eigin skoðunum og samskipta við annað fólk
    • meta heimilisinnkaup út frá sjónarmiðum sjálfbærni og hagkvæmni
    Símat