Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur þjálfist í framsögn og framkomu. Sérstök áhersla er lögð á talað mál og að nemendur geti tjáð sig á lipran og auðskilinn máta. Fjallað verður um einkenni daglegs máls, háttvísi og hógværð í framkomu og hvernig beri að huga að persónulegu útliti við afgreiðslustörf í matvöruverslun. Farið verður í hlutverkaleiki (nokkurs konar hópeflisæfingar) þar sem nemendur þjálfast í að vera í hlutverkum viðskiptavina og afgreiðslufólks.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
mannlegum samskiptum og hvernig brugðist er við ólíkum aðstæðum sem upp geta komið
mikilvægi þess að haga orðum sínum og gerðum þannig að ekki valdi særindum eða reiði
mikilvægi þess að taka aðfinnslum af háttvísi og leiða slík mál til lykta á farsælan hátt
þörfum viðskiptavinarins án þess þó að vera uppáþrengjandi
mikilvægi þess að sýna eðlilega gleði í starfi sínu án þess að fara yfir kurteisismörk
mikilvægi þess að vera alltaf meðvitaður um að hann/hún sé í þjónustuhlutverki þar sem viðmót, útlit og háttvísi skiptir máli
mikilvægi þes að haga persónulega útliti og hreinlæti í samræmi við kröfur
mikilvægi þess að sýna kurteisi í framkomu
mikilvægi þess aðhaga persónulega útliti og hreinlæti í samræmi við kröfur Heilbrigðiseftirlits og MAST
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
sýna lipurð í samræðum og útskýringum við viðskiptavini og annað starfsfólk
sýna almenna kurteisi og þjónustulund í samskiptum við viðskiptavini
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Verkefni þar sem nemandinn æfist í framsögn og líkamstjáningu. Skrifleg einstaklingsverkefni og æfingar þar sem líkt er eftir raunverulegum aðstæðum. Framkoma og virkni í kennslustundum.