Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1388466204.39

    Líffæra og lífeðlisfræði
    LÍOL3FR05
    2
    líffæra og lífeðlisfræði
    Framhaldsáfangi í líffæra- og lífeðlisfræði
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Í fyrri hluta annarinnar vinna nemendur að valfrjálsu verkefni sem tengist líffæra- og lífeðlisfræði. Nemendur velja sér viðfangsefni sjálf og verkefnið er unnið út frá ákveðnum skilyrðum. Nemendur kynna verkefnið í síðustu viku fyrir miðönn. Í seinni hluta annarinnar eru eftirfarandi viðfangsefni tekin fyrir: Orkukerfi líkamans (ATP-PCr, oxunarkerfið og sykurrofskerfið) Áhrif umhverfisins á líkamann við þjálfun (þjálfun í hita, kulda og í hæð) Hormónastarfsemi kvenna á meðgöngu og við fæðingu Hjartað Beinagrindarvöðvar
    A.m.k. 10 einingar í líffæra og lífeðlisfræði á 2. þrepi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hver orkukerfi líkamans eru, hvernig þau virka og hversu mikið þau afkasta
    • hvaða áhrif þjálfun í mismunandi umhverfi hefur á líkamsstarfsemina
    • hvaða hormón tengjast meðgöngu og fæðingu og hvað hvert hormón gerir í líkamanum á þessu tímabili
    • uppbyggingu og hlutverki hjartans og hvernig það starfar annars vegar í hvíld og hins vegar við álag
    • byggingu beinagrindarvöðva, hvernig þeir dragast saman og hvernig þeir stækka við langvarandi álag
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • meta hversu mikið hvert orkukerfi er í virkni við mismunandi álag og mismuandi tímalengdir
    • tengja líkamlegar breytingar kvenna á meðgönu og við fæðingu við hormón
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • finna heimildir um viðfangsefnið á ensku
    • lesa og skilja heimildir um viðfangsefnið á ensku
    • meta gæði heimilda um viðfangsefnið
    • útskýra fyrir öðrum viðfangsefnið
    • taka þátt í umræðu um viðfangsefnið á uppbyggilegan hátt
    Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega.