Í áfanganum kynnast nemendur sögu og þróun glæpasagnaritunar. Nemendur kynnast nokkrum íslenskum glæpasagnahöfundum, lesa og meta verk þeirra, auk þess að kynna sér erlenda höfunda og þýddar glæpasögur.
A.m.k. 10 einingar í íslensku á 2. þrepi
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
á formi og einkennum bókmenntategundarinnar
sögu og þróun glæpasagnaritunar, skoði stöðu hennar innan bókmenntanna og tengsl við aðra miðla, t.d. bíómyndir og sjónvarp
verkum nokkurra íslenskra og erlendra glæpasagnahöfunda
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
beita helstu hugtökum bókmenntafræðinnar í umfjöllun um form og einkenni glæpasögunnar
lesa og fjalla um glæpasögur á gagnrýninn og fræðilegan hátt
flytja af öryggi vel byggða kynningu á bókmenntalegu viðfangsefni
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
átta sig á samfélagslegri skírskotun og ná duldum boðskap og hugmyndum ...sem er metið með... skriflegum og munnlegum verkefnum
tjá rökstudda afstöðu og taka þátt í málefnalegri umræðu um bókmenntir ...sem er metið með... umræðum í tímum og á neti
sýna þroskaða siðferðisvitund, víðsýni, sköpunarhæfni og samlíðan í málflutningi sínum, umfjöllun og verkum ...sem er metið með... munnlegum og skriflegum einstaklings- og samvinnuverkefnum
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega.