Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1398769642.9

    Yfirlitssaga fram til 1750 - 1800
    SAGA1YS05(11)
    20
    saga
    Yfirlitssaga, Íslands- og mannkynssaga
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    11
    Í þessum áfanga er fyrst og fremst lögð áhersla á hratt yfirlit yfir Íslands- og mannkynssögu frá upphafi tíma og fram til loka árnýaldar (1750-1800). Þar sem námsefnið er svo yfirgripsmikið hlýtur námið að verða afar inntaksmiðað og ekki gefst mikill tími til að líta á ólíkar túlkanir eða rýniaðferðir sagnfræðinnar. Af sömu ástæðu er enginn ritgerðarhluti. Tíma- og skilaverkefni gegna því hlutverki helst að festa námsefnið betur í minni nemenda.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • sögu fornaldar allt frá forsögulegum tímum til loka Rómarveldis með sérstakri áherslu á afrek Forn-Grikkja
    • þróun vestræns samfélags á miðöldum
    • þjóðveldistíma á Íslandi og lok hans, sérstaklega stjórnskipan og stöðu Alþingis
    • umbyltingunni sem varð í Evrópu í upphafi nýaldar, með endurreisn, siðaskiptum og landafundum
    • þróun íslensks samfélags á árnýöld
    • einveldistímann í Evrópu og lok hans með upplýsingunni og frönsku stjórnarbyltingunni
    • helstu tímabilaskiptingum mannkyns- og Íslandssögunnar
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • sjá tengsl fortíðar og nútíðar og samhengið milli tímabila, svæða og sviða
    • tileinka sér og beita hugtökum um fyrirbæri sögunnar og gera sér grein fyrir gagni þeirra og takmörkunum
    • lesa og túlka texta, kort, töflur, gröf og myndir frá mismunandi tímaskeiðum sögunnar
    • beita gagnrýninni hugsun
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • koma söguþekkingu sinni og söguskilningi á framfæri með fjölbreyttum hætti ...sem er metið með... verkefnum, kynningu, prófum
    • geta tekið þátt í skoðanaskiptum og rökræðum með jafningjum um sagnfræðileg efni ...sem er metið með... kynningu, rökræðum
    • sýna umburðarlyndi og víðsýni gagnvart sögulegum viðfangsefnum ...sem er metið með... verkefnum, rökræðum, prófum
    Leiðsagnarmiðað námsmat þar sem helstu matsþættir eru skilaverkefni, tímakannanir, kynning, rökræður og próf