Í áfanganum verður fjallað um tölvuleiki í víðu samhengi og skoðað hvernig tölvuleikir tengjast hinum ýmsum greinum. Markmiðið er að gefa nemendum dýpri innsýn í tölvuleiki, þróun þeirra og hlutverk í nútímasamfélagi sem áhugamál, iðnaður og listgrein. Byrjað verður á að fara yfir sögu tölvuleikja og leikjatölva til að gefa nemendur yfirsýn yfir efnið. Í framhaldinu verða fræðin á bakvið leikina skoðuð og uppbygging þeirra. Í lok áfangans fá nemendur tækifæri til að nýta þekkingu sína til að þróa sína eigin leikjahugmynd og kynna hana fyrir öðrum.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þróun og sögu tölvuleikja og leikjatölva
möguleikum og takmarkunum tölvutækninnar
uppbyggingu tölvuleikja og áhrif þeirra í samfélagslegu samhengi
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
tengja tölvuleiki við ólík fræðisvið
virkja hugmyndaflugið á gagnlegan hátt
að þróa og kynna hugmyndir í samstarfi við aðra
líta á tölvuleiki frá mismunandi sjónarhornum og í víðu samhengi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tileinka sér efni/inntak margvíslegra texta og geta hagnýtt sér á mismunandi hátt
hugsa lausnamiðað
skipuleggja starf í hópi þannig að kraftar hvers og eins nýtist og allir séu sáttir við sinn hlut
kynna eigin vinnu þannig að höfði til markhóps
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega.