Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1399474427.81

    Útivist í snjó og vetrarfjallamennska
    ÚTIV3SV05
    1
    Útivist
    vetrarfjallamennska, Útivist í snjó
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Áfanginn er að mestu leyti verklegur og kynnir útivist sem hægt er að stunda þegar er snjór. ísklifur, skíði (alpa, fjalla og göngu), snjóbretti, snjóhúsagerð og fjallamennska. Helmingur tímafjöldans fer í ferðir á eigin vegum til að auka hæfni í undirbúning, skipulagningu, rötun, kortalestri og hópstjórn. 1 tveggja nátt ferð og svo styttri ferðir með samnemendum þar sem þeir skiptast á að leiða hópinn. Nemendur kynnast undirstöðuatriðum í ísklifri, skíðun (alpa, fjalla og göngu), snjóbrettun, gerð snjóhúsa, snjóflóðaathugun og fjallamennsku. Mikil áhersla verður lögð á að nemendur verði sjálfstæðir í óbyggðum, geti metið aðstæður, t.d. við breytt veðurskilyrði, með tilliti til öryggis og tekið skynsamar ákvarðanir varðandi t.d. leiðarval og notkun öryggisbúnaðar.
    A.m.k. 10 einingar í útivist eða fjallamennsku á 2. þrepi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • útivist þar sem krafist er sérstaks útbúnaðar, td. fyrir gönguferðir, skíðaferðir, ísklifur og fl.
    • náttúru Íslands og góðrar umgengni við hana
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • leggja mat á aðstæður í óbyggðum og beita þeim sérhæfða búnaði sem notaður er til útivistar
    • setja saman ferðaáætlun og leiða hóp í styttri ferð
    • rata eftir áttavita og GPS staðsetningartæki
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • meta aðstæður með tilliti til öryggis og taka skynsamar ákvarðanir í samræmi við þær, sérstaklega ef breytingar verða á aðstæðum eins og t.d. breytt veðurskilyrði eða snjóalög,
    • geta stundað útivist þar sem krafist er sérstaks útbúnaðar
    • ferðast um óbyggðir Íslands á öruggan og ábyrgan hátt
    • geta tekið þátt í upplýstri umræðu og rökræðum um málefni er tengjast útivist
    • vera meðvitaður um umhverfi sitt, hafa lært að njóta þess, virða og nýta á skynsamlegan hátt með sjálfbærni í huga
    • vera vel undirbúnir fyrir frekara nám einkum á sviði kennslu útivistar á háskólastigi
    Nemendur fara í 8 mismunandi ferðir sem eru bæði skipulagðar af kennara og þeim sjálfum og skrifa lokaskýrslu um allar ferðirnar.