Áfanginn miðar að því að nýta grundvallarhugtök sem tengjast markaðsfræði, hugmyndafræði hennar og verkfæri til að markaðssetja vörur og þjónustu.
Markmiðið er að nemendur nýti hugmyndafræði markaðsfræði með tilliti til eigin hugmynda og verkefna. Nemendur þurfa að geta tengt saman hugmyndafræði markaðsfræðinnar og aðferðafræði við markaðssetningu eigni hugmyndar eða verkefnis og nýtt við við sölu, verðlagningu, vöruþróun og kynningu á eigin viðskiptahugmynd.
Ætlunin er að nemendur vinni út frá eigin viðskiptahugmynd og hann tileinki sér gagnrýna og skapandi lausnarhugsun og öðlist með því færni í að miðla eigin hugmyndum og skoðunum.
A.m.k. 5 einingar í markaðsfræði á 2. þrepi
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
tilgangi og hugmyndafræði markaðsfræðinnar og hvernig má nýta þær við þær við eigið verkefni
nýtingu helstu þátta almenns markaðsstarfs
nýtingu helstu hugtaka og hugmynda varðandi vöru og vöruþróun
þekki til helstu samkeppnisforma og nýtingu mikilvægustu atriða samkeppnisgreiningar
nýtingu mismunandi greiningartækja og vinnubragða við áætlanagerð
gerð markaðsáætlana
gerð viðskiptaáætlana
nýtingu helstu markaðsmiðla í nær-og fjarsamfélagi
mikilvægi á góðri skipulagningu og skrásetningu við framkvæmd verkefna
sjálfum sér, hugsun og verklagi
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
virkja hugmyndaflugið
nýta sér hugmyndafræði og aðferðafræði markaðsfræðinnar við markaðssetningu á eign verkum og hugmyndum
stunda markvissa skýrslugerð
kynna eignin hugmyndir og verkefni
tjá sig um eigin verk og annarra fyrir framan samnemendur
starfa í hóp sem meðal annars felur í sér samvinnu, virðingu, jákvæð samskipti, stjórnun, ábyrgð og ákvarðanatöku
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
gera viðskiptaáætlun fyrir eigin hugmynd
gera markaðsáætlun sem henti eigin hugmynd
gera kynningaráætlun fyrir eigin hugmynd
tileinka sér skapandi lausnarhugsun sem hægt er að flytja yfir og nýta bæði í leik og starfi
öðlist aukna trú á sjálfan sig í skapandi vinnu og þori að stíga út fyrir þægindarammann og vinna með eigin hugmyndir á sjálfstæðan og persónulegan hátt
Í áfanganum vinna nemendur að viðskiptaáætlun fyrir eigin viðskiptahugmynd. Nemendur skila reglulega áfangaskýrslum sem metnar eru hverju sinni. Lokaskýrslan er svo metin.