Áfanginn miðar að því að gefa nemendum yfirlit yfir mismunandi stíla og stefnur klassískar tónlistar og miðar að því að opna augu nemenda fyrir tengingu hennar við nútímann. Áhersla er lögð á að nemendur kynni sér mismunandi stíla klassískrar tónlistar frá miðöld til dagsins í dag og helstu tónskáld hennar ásamt helstu verkum þeirra.
5 einingar í skapandi tónlist á 3. þrepi, tónheyrn og tónfræði á 2. þrepi
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
sögulegri þróun klassískrar tónlistar
sögulegri tengingu við söng og hljóðfæraleik í klassískri tónlist
mismunandi stílum í klassískri tónlist
algengustu hljóðfærum og flutningsmáta klassískrar tónlistar
blöndun mismunandi tónlistastíla
mismunandi form sönglaga og tónverka
notkun og samsetnigu hljóðfæra við flutningi á tónverkum
mismunandi nálgun höfunda við sköpun klassískrar tónlistar
samfélagslegu hlutverki klassískrar tónlistar í gegnum aldirnar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
beita skapandi hugsun
þekkja helstu tónskáld og tónverk þeirra
geta tjáð sig um ólíkar tegundir klassískrar tónlistar, setja fram hugmyndir og bregðast við viðmælendum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
þróa með sér aga, metnað, ábyrgð og jákvæðni í vinnubrögðum ...sem er metið með... umræðum, skriflegum og verklegum æfingum
geta greint og tjáð sig um mismunandi stíla klassískrar tónlistar og geti sett fram hugmyndir sínar ...sem er metið með... umræðum, skriflegum og verklegum æfingum
taka virkan þátt í umræðu um efnið, setja fram skoðun sína af þekkingu, víðsýni og umburðarlyndi ...sem er metið með... umræðum, skriflegum og verklegum æfingum
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega.